Vingroup chính thức cho thuê tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park

Chung cư Vinhomes Ocean Park được Vingroup quy hoạch với nhiều lựa chọn khác nhau. Trong đó, S2.10, S2.17 là hai tòa căn hộ với dịch vụ cho thuê cao cấp đã chính thức cho thuê.

Mặt bằng tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park

Theo thông tin, căn hộ tòa S2.17 diện tích từ 26.9 – 75.0m2 được chia thành nhiều loại bao gồm Studio, 1 – 3 phòng ngủ. Được thiết kế hình chữ T có có một không hai với 1/3 căn hộ tại vị trí góc. Phòng ốc tại đây đều được bố trí tối ưu với tầm nhìn vô cùng thoáng đãng.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho chung cư Vinhomes Ocean Park tòa S2.17 không nằm ở thiết kế của chúng. Mà đó chính là tầm nhìn ‘triệu đô’ từ mỗi căn hộ mang đến. Với tòa nhà này, có đến 80% căn hộ có view ra Đại học VinUni, đẳng cấp quốc tế trong đó toàn bộ những căn hộ hướng Đông Nam. Ngoài việc view trực diện hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5ha, và biển hồ nước mặn 6.1ha.

mat-bang-tang-3-25-toa-s217-vinhomes-ocean-park

Ngoài ra, những căn hộ còn lại tại tòa S2.17 còn sở hữu những góc view thoáng đãng với các sân thể thao ngoài trời, sông sinh thái và trường học.

Vinhomes Ocean Park chính thức cho thuê tòa S2.17

Căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp Vinhomes Serviced Residences được quy hoạch tại tòa S2.10 và S2.17. Nằm ngay trung tâm dự án, chỉ với 3 phút đi bộ khách hàng có thể đến được Đại học VinUni, hệ thống trường VinSchool hay tòa văn phòng 45 tầng trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng sử dụng hệ thống xe buýt điện VinBus nội khu, đến khu vực Biển hồ nước mặn, hồ điều hòa, hồ Ngọc Trai trải cát trắng. Những tiện ích tuyệt vời khác cũng dễ dàng tiếp cận như công việc Gym với hơn 700 máy, công viên BBQ, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

Mặc dù sở hữu vị trí đặc địa với hàng loạt tiện ích tuyệt vời nhưng mức giá thành cho thuê rất hợp lý, chỉ từ 7 triệu đồng/ tháng. Đến đây, ngoài việc xây dựng hệ thống văn phòng đẳng cấp, sang trọng, khách hàng còn dễ dàng trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích toàn diện. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng thụ những dịch vụ khác theo nhu yêu cầu, chẳng hạn như dịch vụ kỹ thuật, giặt lạ, dọn dẹp phòng ốc chuyên nghiệp…

view-ho-dieu-hoa-tu-can-ho-vinhomes-ocean-park

Chủ đầu tư chung cư Vinhomes Ocean Park cho biết, để đảm bảo được tính chuyên nghiệp toàn bộ hệ thống dịch vụ đều được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn mang thương hiệu Vinhomes Serviced Residences. Vingroup còn cam kết mang đến những trải nghiệm thoải mái như ở nhà dành cho khách hàng đến thuê.

Những căn hộ cao cấp với dịch vụ cho thuê theo tiêu chuẩn hứa hẹn thu hút khách thuê ổn định đến từ cộng đồng cư dân văn minh, người nổi tiếng, cư dân ngoại quốc, sinh viên ưu tú hay chuyên gia…

Hiện nay, Vinhomes Serviced Residences áp dụng rất nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng thuê nhà tại tòa S2.17 chung cư Vinhomes Ocean Park. Khách hàng khi có nhu cầu có thể lựa chọn những chính sách khấu trừ lên đến 20% theo tổng giá trị hợp đồng theo thời điểm đến thuê cụ thể. Đồng thời, chính sách bán hàng thay đổi tùy theo thời hạn hợp đồng và loại hình căn hộ.

Hiện nay, Vingroup chính thức cho thuê tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park vì thế khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với Chủ đầu tư hoặc để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhằm đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời từ dịch vụ hàng đầu với những sản phẩm bất động sản đẳng cấp từ Vinhomes Ocean Park.

Theo: https://chungcumulberrylane.org/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280