Chung cư Mulberry Lane – Môi trường sống mơ ước

Sự cạnh tranh gay gắt của các dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội đã khiến cho các chủ đầu tư dự án cần phải hướng đến những giá trị riêng taoj nên điểm khác biệt cho sản phẩm của mình. Và tập đoàn CapitaLane đã làm được điều này từ rất sớm với chung cư Mulberry Lane Hà Đông tại Mỗ Lao, quận Hà Đông. Quần thể căn hộ này đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng nhờ thiết kế theo tiêu chí kiến trúc xanh với không gian và cảnh quan được xây dựng theo xu hướng thân thiện môi trường, hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên được bố trí trải dài và thông thoáng trong 80% không gian của công trình.

Chung cư Mulberry Lane nằm ở đâu?

Thuộc khu đất của khu đô thị mới Mỗ Lao, nơi có hạ tầng phát triển đồng bộ và đẩy đủ đã giúp cho chung cư Mulberry Lane được hưởng lợi thế lớn về kết nối giao thông. Với hệ thống đường phố giao cắt kiểu bàn cờ, xung quanh dự án gồm nhiều tuyết đường lớn như Nguyễn Trãi – Trần Phú, Tố Hữu, Thanh Bình…giúp cư dân đi lại thuận tiện. Từ Chung cư Mulberry Lane Hà Đông có thế kết nối dễ dàng với mọi khu vực xung quanh và vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, bao quanh dự án còn có rất nhiều các công trình công cộng đồng bộ và hiện đại, có kênh đào nhân tạo rộng rãi và thoáng đem lại không khí trong lành và thoải mái cho cư dân tại nơi đây.

Vị trí chung cư Mulberry Lane

Vị trí chung cư Mulberry Lane

Bên cạnh đó là hệ thống các trường tiểu học, THCS và THPT và Đại Học lớn nằm trong khu vực như: Mỗ Lao, Amsterdam, Lương Thế Vinh, HV An Ninh, ĐH Kiến Trúc, HV Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, ĐH KHTN, FPT Aptech,…

Chung cư Mulberry Lane  cũng gần làng lụa Vạn Phúc nổi tiếng, các khu bệnh viện 103, Bệnh Viên Đa Khoa Hà Đông, Bến xe Hà Đông, Siêu thị mua sắm Big C, Parkson ….

Chất lượng sống tại chung cư Mulberry Lane

Thiết kế căn hộ chung cư Mulberry Lane Hà Đông với đầy đủ nội thất, trong đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ nước ngoài như: sàn gỗ SENSA nhập khẩu Đức. điều hòa âm trần hãng DaiKin Tất cả các phòng đều lắp trần thạch cao chắc chắn, riêng phòng khách và phòng bếp là trần thạch cao lõi xanh chống ẩm mốc tốt. Hệ thống công tắc điện có đèn led báo sáng khi tắt đèn hàng nhập khẩu Đức Hager. Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh Luminate có các ngăn sử dụng ngăn kéo thông minh giúp cho tối đa diện tích sử dụng và nhiều chức năng…

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng những lợi ích to lớn về chất lượng sống của các cư dân chung cư Mulberry Lane, cụ thể: Tầng: 2 – 3- 4 – 5 tại dự án được bố trí khu để xe trên cao. Tầng 1 là khu sân vườn, bể bơi, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng động, nhà trẻ mẫu giáo, café, siêu thị, thư viện ….- Kèm theo đó là 53 tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân tòa nhà. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn WHO ( tổ chức y tế thế giới) sẽ đáp ứng nhu cầu sống xanh, sạch, khỏe mạnh cho quý cư dân.

Qúy vị quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để nhận thư mời tham dự lễ mở bán đợt cuối chung cư Mulberry Lane vào ngày 12/03 tới đây.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280