Sun Premier Village Hạ Long: siêu phẩm đến từ Sun Group

Vốn là cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản vì thế mà thông tin Sun Group xuống vốn đầu tư tại Hạ Long đã tạo được sự quan tâm lớn trong giới đầu tư và nhiều khách hàng. Sun Premier Village Hạ Long tọa lạc tại mặt tiền đường Hạ Long, sát ngay vịnh biển vì thế được dự đoán sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp xứng tầm, thay đổi cục diện của thị trường nghỉ dưỡng tại tỉnh Quảng Ninh.

Sun Group mạnh tay đầu tư xây dựng Sun Premier Village Hạ Long

Biệt thự Sun Premier Village Hạ Long

Quần thể biệt thự bên bờ di sản vịnh Hạ Long của tập đoàn Sun Group

Dự án Sun Premier Village Hạ Long là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại đẳng cấp tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Hạ Long, cận kề Sun World Hạ Long Park và cạnh bên vịnh biển kỳ quan. Từ tiềm lực của mình, chủ đầu tư dự án – tập đoàn Sun Group mạnh tay đầu tư số vốn khủng để xây dựng và phát triển khu nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu này. Toàn bộ dự án có tổng diện tích hơn 40ha, trải dài bên cạnh bờ biển Hạ Long tươi đẹp và được thiết kế bởi công ty thiết kế danh tiếng nước Úc: Dark Horse Architect. Vì thế, đây chính là siêu phẩm được kỳ vọng sẽ làm nên sự thay đổi rõ rệt cho khu vực này, trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho đông đảo du khách trong và ngoài nước khi đến khám phá vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Sun Premier Village Hạ Long được Sun Group kết hợp các kiến trúc sư tài ba từ Úc kiến tạo thành khu nghỉ dưỡng với không gian xanh bao quanh, tận dụng tối đa tầm view hướng biển và môi trường nghỉ dưỡng yên bình nơi đây. Toàn bộ dự án có 395 căn biệt thự và 148 căn shophouse thiết kế độc đáo đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Đặc biệt, dự án có bãi tắm riêng rộng đến 700m2, trải dài bên bờ biển đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách dừng chân. Hệ thống tiện ích được thiết kế đồng bộ với tiêu chuẩn 5 sao, cung cấp những dịch vụ tiện ích thời thượng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng khắt khe nhất của du khách khi tìm địa chỉ lưu trú cao cấp. Từ các khu trung tâm mua sắm hay trung tâm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, bể bơi, quán bar, nhà hàng…đều sẽ đem đến những giờ phút nghỉ ngơi, vui chơi tuyệt vời, khó quên cho những ai dừng chân tại dự án Sun Hạ Long.

Đầu tư tiềm năng cao cùng dự án Sun Premier Village Hạ Long

Với lợi thế vị trí đắc địa và sự đầu tư mạnh tay, khẳng định chất lượng bởi Sun Group, Sun Premier Village Hạ Long mang đến những sản phẩm đầu tư tiềm năng lớn dành cho quý khách hàng. Những căn biệt thự biển, kiến trúc sang trọng, thiết kế hài hòa thiên nhiên vừa cho quý chủ nhân sở hữu không gian nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt vời vừa là điểm thu hút đông du khách dừng chân lưu trú, hứa hẹn tiềm năng cho thuê sinh lời khủng trong thời gian tới. Những nhà phố thiết kế độc đáo, bao gồm 9 mẫu nhà, phù hợp theo từng yêu cầu kinh doanh hay cho thuê kinh doanh của quý chủ nhân sở hữu.

Từ vị trí đắt giá hiếm có đến thiết kế độc đáo, tiện ích thời thượng,  dự án Sun Premier Village Hạ Long sẽ là địa chỉ hút khách trong tương lai. Để từ đó đem lại hiệu quả đầu tư sinh lời lớn, an nhàn, ổn định cho những nhà đầu tư thông minh lựa chọn xuống vốn tại dự án ngay từ bây giờ.

Thông tin về dự án liên tục được cập nhật tại website tổng hợp các dự án của tập đoàn Sun Group: http://duansungroup.com

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280