Mulberry Lane – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Những năm gần đây, quận Hà Đông trở thành một trong những quận nội thành có tốc phát triển hạ tầng mạnh mẽ. Qúa trình đô thị hóa ồ ạt cũng khiến cho khu vực này trở nên chật chội, ngột ngat. Trước tình trạng đó, sự xuất hiện của Mulberry Lane tựa như một cơn gió mát lành mang đến cho người dân Hà Nội một không gian sống xanh hiện đại, rộng rãi, trong lành và thoáng mát. Với ý tưởng thiết kế một “thành phố Singapoore” thu nhỏ, dự án giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp ngập tràn sắc xanh, vừa hiện đại vừa yên bình, tách biệt với nhịp sống vội vàng, bon chen của thủ đô.

Vị trí đắc địa của căn hộ Mulberry Lane Hà Đông là một trong những yếu tố thể hiện được tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư CapitaLand. Khu đô thị Mỗ Lao có kết nối liền mạch với nhiều địa điểm nổi tiếng và trọng yếu của thành phố như trường học, bệnh viện, khu hành chính, khu vui chơi trẻ em, siêu thị,… hứa hẹn mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi thỏa mãn được mọi nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân tương lai.

Mulberry Lane Hà Đông

Mulberry Lane Hà Đông

Căn hộ Mulberry Lane Hà Đông tinh tế, hiện đại

Phong cách kiến trúc tại Mulberry Lane đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, hiện đại và đẳng cấp trong từng chi tiết. Tại đây, các căn hộ với nhiều loại diện tích sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua nhà, từ những khách hàng độc thân đến những gia đình đông thế hệ.

Ưu điểm của căn hộ Mulberry Lane Hà Đông là được thiết kế theo mô hình không gian sống xanh hiện đại với mọi gian phòng trong nhà đều được tối ưu ánh sáng và gió giúp gia chủ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện và tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Cùng với đó là phong cách thiết kế thông minh trong từng không gian riêng như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa cho các gia đình Việt.

Không chỉ phát huy thế mạnh của mình trong thiết kế căn hộ hiện đại, chủ đầu tư  Mulberry Lane còn dành phần lớn diện tích đất dự án để thiết kế cảnh quan cây xanh, khuôn viên , bể bơi và trường học… với mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống trong lành và tiện nghi nhất.

Bên cạnh những ưu điểm trên, Mulberry Lane còn thu hút đông đảo người mua nhà bởi chính sách bán hàng hấp dẫn. Với mức giá bán căn hộ Mulberry Lane Hà Đông cực kỳ cạnh tranh, chắc chắn đây sẽ là cơ hội sở hữu BĐS cao cấp hiếm có mà bất kỳ khách hàng nào cũng không thể bỏ qua.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280