Căn hộ Phoenix Legend – Cam kết sinh lời 10%

Xuất hiện trên thị trường Hạ Long, Phoenix Legend đang là dự án tạo sức hút lớn bậc nhất trên thị trường thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt với tiềm năng sinh lời hấp dẫn, cam kết không thấp hơn 10%/10 năm, đây càng là lựa chọn đầu tư đáng tiền mà khó có nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ.

Xem thông tin chi tiết dự án tại: https://condotelvietnam.com/phoenix-legend/

Cơ hội đầu tư sinh lời 10%/10 năm

Phoenix Legend Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắt giá, nơi kết nối hai khu vực du lịch năng động bậc nhất của Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy, dự án ngay từ khi ra mắt đã thu hút được thị trường. Hầu hết các nhà đầu tư đều đánh giá cao tiềm năng sinh lời tại dự án. Đặc biệt dự án cũng có những chính sách đầu tư cực kỳ hấp dẫn càng thu hút được nhà đầu tư.

Theo đó đầu tư vào căn hộ Phoenix Legend khách hàng sẽ được nhận 85% lợi nhuận trước thuế từ CTCT nhưng không thấp hơn 10%/năm trong vòng 10 năm. Đây là con số cam kết vô cùng hấp dẫn với các nhà đầu tư bởi so với những kênh đầu tư khác thì rõ ràng đây là lựa chọn sinh lời cực kỳ ấn tượng, cao hơn nhiều so với gửi tiết kiệm.

Đặc biệt đây cũng là dự án hiếm có trên thị trường đưa ra chính sách mua lại hấp dẫn. Theo đó sau thời gian cam kết, chủ đầu tư dự án ưu tiên mua lại với giá thỏa thuận nhưng không thấp hơn 130% giá bán căn hộ Phoenix Legend ban đầu. Có thể nói đây là chính sách vô cùng ưu việt đảm bảo lợi ích cho các nhà đầu tư tại dự án, đảm bảo tính thanh khoản và khả năng gia tăng lợi nhuận hấp dẫn.

Không những vậy chủ sở hữu căn hộ còn được hưởng những đặc quyền chưa từng có với 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/năm và nhận ngay thẻ Accor trong 10 năm, được toàn quyền sử dụng những tiện ích dịch vụ tại hệ thống Accor. Đây là những lợi ích cực ấn tượng, đảm bảo thu hút các nhà đầu tư.

Không những vậy chủ đầu tư còn đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, hỗ trợ vay tới 70%. Đây thực sự là kênh đầu tư mà khó có nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ.

Căn hộ Phoenix Legend – Cam kết sinh lời 10%

Căn hộ Phoenix Legend – Cam kết sinh lời 10%

Pháp lý vững vàng – Sở hữu căn hộ Phoenix Legend vĩnh viễn

Không chỉ đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn với chính sách đầu tư ưu việt mà dự án Phoenix Legend còn mang tới những lợi thế cực lớn đó là quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn.

Có thể nói pháp lý chính là một trong những lỗi lo lớn của nhiều nhà đầu tư khi khung pháp lý cho những dự án nghỉ dưỡng chưa rõ ràng, với nhiều sản phẩm không được cấp sổ. Nhưng tại dự án Phoenix Legend bằng tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư, dự án được đảm bảo pháp lý vô cùng minh bạch, rõ ràng, trao quyền sở hữu lâu dài cho khách hàng với sổ hồng vĩnh viễn. Đây chính là lợi thế lớn đảm bảo sự an tâm cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền”.

Với sự bảo đảm về pháp lý có thể mang tới sự an tâm tuyệt đối và đảm bảo sự linh động trong việc mua bán, chuyển nhượng, thừa kế… hay bất kỳ những hoạt động pháp lý nào khác. Đây là điều hấp dẫn lớn với các khách đầu tư bởi đảm bảo được quyền sở hữu tài sản minh bạch và rõ ràng, chứng minh tài sản thực và làm chủ thực.

Có thể nói căn hộ Phoenix Legend Hạ Long sở hữu quá nhiều ưu thế của một sản phẩm đầu tư, đảm bảo lợi ích khi xuống tiền tại đây. Đây là tài sản lâu dài biết sinh lời và gia tăng lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280