Charmvit Tower phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Tòa nhà Charmvit tower là một trong những tòa văn phòng hạng A hot nhất trên thị trường cho thuê văn phòng tại quận Cầu Giấy. Sở hữu vị trí đắt giá cùng với không gian làm việc vô cùng chất lượng, tòa nhà là lựa chọn của không ít những khách hàng và doanh nghiệp. Vậy Charmvit Tower phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nào?

Doanh nghiệp, tập đoàn lớn muốn tìm mặt bằng rộng

Tọa lạc tại số 117 Trần Duy Hưng, tòa nhà Chamrvit Tower là tòa văn phòng bề thế được xây dựng trên quy mô rộng với 27 tầng cao và 2 tầng hầm. Charmvit Tower là tòa nhà văn phòng hạng A hiếm có trên thị trường có thể cung ứng ra một diện tích cho thuê văn phòng cực lớn lê tới 53600m2, đặc biệt là diện tích mặt sàn rộng tới 2464m2. Đây là tòa nhà có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả những doanh nghiệp, tập đoàn lớn với quy mô lên tới hàng nghìn nhân viên. Chính vì thế những đơn vị đang cần tìm diện tích rộng lớn thì không thể bỏ qua tòa nhà hấp dẫn này.

Thực tế cũng cho thấy hiện nay tại tòa nhà Charmvit tower có rất nhiều những doanh nghiệp những tập đoàn lớn đang đặt trụ sở tại đây để đảm bảo một không gian làm việc rộng rãi và thông thoáng nhất.

Charmvit Tower phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Charmvit Tower phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Doanh nghiệp nhỏ và văn phòng đại diện nước ngoài tìm thuê diện tích nhỏ

Diện tích mặt sàn lớn là vậy nhưng tòa nhà Chamrvit Tower lại đưa ra rất nhiều phương án chia cắt diện tích linh hoạt, mang tới nhiều sự lựa chọn cho các doanh nghiệp và khách thuê văn phòng. Bởi vậy không chỉ những tập đoàn lớn mà những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay thâm chí những văn phòng đại diện cũng hoàn toàn có thể chọn lựa được một văn phòng phù hợp tại tòa nhà hạng A này.

Theo đó tòa nhà Charmvit có thể cho thuê từ 50m2, diện tích cực kỳ đa dạng, phù hợp với cả những doanh nghiệp có quy mô khoảng 20 nhân viên. Chưa kể đến tòa nhà còn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, set up sẵn mọi tiện ích văn phòng, không gian vừa nhỏ, có thể phục vụ nhu cầu của cả những doanh nghiệp dưới 10 nhân viên, hay những văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam. Chính sự đa dạng diện tích này đã giúp tòa nhà tiếp cận đông đảo khách hàng và tạo sức hấp dẫn lớn cho tòa nhà.

Charmvit tower – Lựa chọn cho các doanh nghiệp muốn khẳng định thương hiệu

Đặc biệt tòa nhà Charmvit Tower còn là lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những doanh nghiệp đang muốn khẳng định thương hiệu và xây dựng hình ảnh trong mắt đối tác khách hàng.

Charmvit Tower là tòa văn phòng hạng A sang trọng và hiện đại bậc nhất tại khu vực, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Không những vậy hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, xứng tầm quốc tế. Ngay từ bên ngoài tòa nhà đã vô cùng bề thế và đẳng cấp, đội ngũ bảo vệ lễ tân tiếp đón phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là sảnh chờ sang trọng, hệ thống thang máy tốc độ cao, không gian văn phòng cực kỳ cao cấp, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Đây chính là bộ mặt cho toàn thể doanh nghiệp và khẳng định hình ảnh, tạo niềm tin trong mắt đối tác khách hàng.

Không những vậy, với hệ thống thiết bị văn phòng hiện đại, không gian làm việc chuyên nghiệp còn tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp làm việc và phát triển lâu dài.

Với những ưu thế trên, rõ ràng tòa nhà Charmvit tower phù hợp với rất nhiều khách hàng doanh nghiệp. Đây cũng là lý do vì sao tòa nhà lại có sức hút lớn tới vậy. Mọi thông tin tòa nhà quý khách vui lòng tham khảo tại: https://charmvit-tower.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280