3 thế mạnh của dự án Sunshine Marina Nha Trang

Hứa hẹn sớm ra mắt trong thời gian tới, Sunshine Marina Nha Trang đang tạo một sức hút không hề nhỏ trên thị trường, thu hút được cả các khách hàng nghỉ dưỡng và đầu tư. Vậy thế mạnh của dự án là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đâu nhé.

Sunshine Marina Nha Trang – Thế mạnh về vị trí đắt giá

Trong bối cảnh thị trường Nha Trang đang dần hạn hẹp về quỹ đất xây dựng, thì việc chiếm hữu một vị trí đắt giá ngay tại trung tâm thành phố – số 32 Trần Phú đã tạo nên sức hút lớn cho các nhà đầu tư. Đây được coi là mảnh đất vàng cuối cùng còn sót lại tại đường vàng của thành phố.

Cung đường Trần Phú từ lâu đã là điểm đến tập trung nhiều những dự án nghỉ dưỡng, giải trí cùng với hệ thống tiện ích thời thượng nhất phục vụ các du khách du lịch. Với lợi thế giáp biển, chỉ vài bước chân là các du khách có thể “chạm chân” vào mặt nước biển, bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày cũng như khi đêm xuống của vịnh biển Nha Trang. Đây cũng là điểm đến tập trung rất nhiều du khách tới nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

Việc chiếm hữu một vị trí tại đây mang tới những lợi thế lớn cho dự án Sunshine Marina 32 Trần Phú. Dự án không chỉ được thừa hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của khu vực mà còn được thừa hưởng những tiện ích giải trí sẵn có, hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Không những thế từ ưu thế vị trí, các nhà đầu tư sành sỏi có thể nhận thấy tiềm năng sinh lời lớn nhờ cho thuê bởi công suất phòng cao quanh năm.

Có thể nói vị trí chính là yếu tố quyết định giá trị và tiềm năng đầu tư của dự án Sunshine Maria Nha Trang.

3 thế mạnh của dự án Sunshine Marina Nha Trang

3 thế mạnh của dự án Sunshine Marina Nha Trang

Thế mạnh về mô hình nghỉ dưỡng hiếm có 

Không chỉ có thế mạnh về vị trí mà dự án Sunshine Nha Trang còn được đánh giá cao nhờ mô hình nghỉ dưỡng khác biệt Integrated Resort. Đây là mô hình nghỉ dưỡng mới lạ tại Nha Trang và hứa hẹn sẽ tạo thành xu hướng nghỉ dưỡng mới trong tương lai.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết tại Nha Trang có không ít những khu nghỉ dưỡng nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của các du khách, đặc biệt là xu hướng nghỉ dưỡng trong tương lai. Chính vì thế Sunshine Group quyết định mang tới một làn gió hoàn toàn mới, dựa trên bối cảnh thực tế du lịch tại Nha Trang và xu hướng mới, mô hình Integrated Resort tại dự án có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách khi đến với nơi đây.

Tại dự án hội tụ hàng loạt những tiện ích độc đáo hướng tới những trải nghiệm độc đáo cho các du khách. Liên tục trong 24h trong ngày, 7 ngày trong tuần du khách được thỏa sức vui chơi khám phá, nhưng vẫn có không gian riêng tư để nghỉ ngơi. Đây chính là ưu thế mà không phải dự án nào cũng có được. Và đây cũng là thế mạnh chỉ có riêng tại Sunshine Nha Trang.

Thế mạnh từ uy tín của chủ đầu tư

Đặc biệt dự án còn được thừa hưởng ưu thế lớn từ uy tín chủ đầu tư. Sunshine Group là tập đoàn mới “lấn sân” sang thị trường bất động sản trong những năm gần đây nhưng nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường nhờ những sản phẩm vượt trội, hàng loạt những dự án tầm cỡ từ Bắc tới Nam. Điều này khẳng định được tiềm lực tài chính lớn mạnh. Với uy tín cùng tiềm lực vững chắc từ chủ đầu tư, dự án được thừa hưởng không ít lợi thế, đảm bảo chất lượng tiến độ, cũng như nhiều chính sách đầu tư hấp dẫn. Đây là lợi thế để nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

Có thể nó với 3 thế mạnh trên, Sunshine Marina Nha Trang đã khẳng định sức hút riêng biệt và hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư lý tưởng trong tương lai.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280