Vinhomes Green Bay: “Bật mí” về nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà

Tiếp tục kế thừa và phát triển thương hiệu Vinhomes cao cấp, khu đô thị Vinhomes Green Bay tọa lạc tại đại lộ Thăng Long, phía Tây Hà Nội chính là một trong những dự án đang gây sốt nhất hiện nay. Khu đô thị sinh thái được ví như “vịnh xanh giữa lòng phố” chính là địa chỉ an cư lý tưởng dành cho mọi nhà giúp quý cư dân tương lai xây dựng tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

An cư lý tưởng tại Vinhomes Green Bay

An cư lý tưởng tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì

An cư lý tưởng với dự án Vinhomes Mễ Trì

Tại sao Vinhomes Green Bay Mễ Trì lại được đánh giá là địa chỉ an cư lý tưởng? Bởi khu đô thị không chỉ sở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Thăng Long thuận lợi giao thông kết nối mở đến nhiều khu vực khác trong nội đô và ngoại thành mà còn có quy mô rộng, cảnh quan xanh và tiện ích lý tưởng. Theo đó, khu đô thị rộng đến 32ha, được Vingroup đầu tư số vốn khủng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp và xanh tươi, xứng danh khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Thủ đô. Khu đô thị chỉ xây dựng với mật độ chưa đầy 20% còn lại là cảnh quan xanh cùng hồ điều hòa mát mẻ quanh năm. Cụ thể, riêng hồ điều hòa của dự án đã chiếm đến 10,8ha, tỏa bầu không khí mát lành, ôn hòa trọn vẹn đến từng ngóc ngách các căn hộ hay biệt thự, nhà phố liền kề xuất hiện nơi đây.

Không chỉ là cảnh quan xanh lý tưởng, Vinhomes Green Bay còn được tích hợp đầy đủ những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi, khu thể thao, sân chơi, bãi cỏ thư giãn…đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt trong đời sống của mọi đối tượng quý cư dân tương lai từ trẻ em đến người già. Sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ cũng đều được thiết kế phong cách sang trọng, hài hòa thiên nhiên, ánh sáng mang lại không gian sống chất lượng nhất để mỗi ngôi nhà, căn hộ là nơi an cư lý tưởng dành cho quý chủ nhân sở hữu. Trong đó, tòa G1 Vinhomes Green Bay Mễ Trì chính là sản phẩm mở bán đang tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Chọn căn hộ lý tưởng chọn tòa G1 Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Tòa căn hộ G1 tại Vinhomes Green Bay chính là tòa chung cư đầu tiên mở bán tại khu đô thị này. Tòa chung cư được thiết kế chữ L, thừa hưởng tối đa gió mát và ánh sáng từ cảnh quan xanh tươi bên ngoài đến mỗi góc phòng căn hộ. Bên cạnh hệ thống tiện ích chung chuẩn quốc tế của khu đô thị, tại tòa G1 cũng được tích hợp những tiện ích riêng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sinh sống trọn vẹn cho quý cư dân tòa nhà. Các căn hộ tại tòa G1 mang phong cách thiết kế sang trọng, tối ưu diện tích, hài hòa ánh sáng và sử dụng nội thất cao cấp. Đặc biệt mỗi căn hộ Vinhomes Green Bay Mễ Trì đều có ban công rộng vừa ngắm cảnh vừa có thể làm vườn rau, tiểu cảnh xanh theo ý muốn.

Mặt bằng Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Mặt bằng 3 tòa căn hộ tại dự án trong đó tòa G1 sở hữu nhiều ưu thế nổi bật

Hiện tại bảng hàng căn hộ tòa G1 của dự án đang được Chủ đầu tư đưa ra với nhiều ưu đãi đặc biệt cùng mức giá bán căn hộ hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu mua đa dạng của Quý khách hàng. 

Vì những lý do trên, các chuyên gia khuyên Khách hàng: “Chọn mua căn hộ cao cấp, an cư lý tưởng chắc chắn nên chọn ngay Vinhomes Green Bay!”

Dự án Vinhomes Bắc Giang là dự án khu nhà ở thương mại dịch vụ do chủ đầu tư Vinhomes triển khai trong năm 2021 này gần công viên Ngô Gia Tự, thành phố Bắc Giang. Đây là một dự án trong chiến lược phát triển bất động sản tại các tỉnh có khu công nghiệp phát triển ngoại thành Hà Nội trong tầm nhìn 20 năm của VinGroup. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website https://manhnovaland.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280