Chung cư Mulberry Lane – Giá trị nhân đôi, muôn vàn cơ hội

Tại Hà Nội, nhiều dự án chung cư từ trước tới nay thường tích hợp trung tâm mua sắm, giải trí để lấp đầy mặt bằng thiết kế. Tuy nhiên, điều này vô tình ảnh hưởng tới an ninh và quyền lợi của người dân sinh sống tại chung cư đó. Chỉ có tại chung cư Mulberry Lane, mọi thứ sẽ được đảm bảo đầy đủ nhưng cũng rất hợp lý giúp cư dân tương lai tận hưởng trọn vẹn những đặc quyền của mình trong không gian sống riêng tư và thoải mái nhất.

Chung cư Mulberry Lane – Không đơn thuần chỉ là chỗ ở

Chỉ cách trung tâm Trung Hòa – Nhân Chính 2km, chung cư Mulberry Lane Hà Đông nổi bật với những sáng tạo và đột phá, phá vỡ không gian thiết kế thông thường để trở thành một kiệt tác nghệ thuật đẳng cấp và khác biệt. Tại đây, chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết, chú trọng việc tối ưu hóa ánh sáng trong căn hộ để tạo nên những không gian sống phóng khoáng, hiện đại, nhưng lại vô cùng riêng tư, tiện lợi và an toàn.

Chung cư Mulberry Lane - banner homepage

Không đơn thuần chỉ là chỗ ở, chung cư Mulberry Lane được giới chuyên gia đánh giá như là một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trở thành chủ nhân căn hộ nơi đây, quý vị sẽ có những giây phút tận hưởng chuỗi tiện ích 5* ngay trong chính ngôi nhà của mình sau mỗi ngày làm việc vất vả. Đồng thời quý vị cũng không phải lo ngại vấn đề sử dụng chuỗi tiện ích liên hoàn bởi tất cả 54 tiện ích độc đáo trong nội khu chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân.

Chủ đầu tư quy hoạch mặt bằng chung cư Mulberry Lane theo mô hình khép kín với hệ thống an ninh giám sát 24/7. Tại đây chỉ có cư dân và bạn bè/người thân trong gia đình mới được vào bên trong khuôn viên dự án, điều này cũng giúp hạn chế tối đa nguy cơ gây mất an ninh từ yếu tố bên ngoài. Như vâỵ, khi trở thành cư dân của chung cư Mulberry Lane Hà Đông, cuộc sống của quý vị sẽ được quan tâm và bảo vệ tối ưu

The Crown – Sáng bừng sức sống tại chung cư Mulberry Lane

Một căn hộ vừa để ở, vừa có thể cho thuê mà lại hoàn toàn riêng tư, không hề bất tiện – điều tưởng chừng khó có thể xảy ra này đã được các kiến trúc sư Singapore hiện thực hóa với dòng căn hộ hạng sang thuộc tòa The Crown tại chung cư Mulberry Lane.

The Crown mang đặc trưng “2 trong 1” với thiết kế hai không gian sống độc lập trên cùng một mặt bằng. Gói gọn trong một căn hộ, các gia chủ vừa có khu sinh hoạt của riêng gia đình mình, vừa có một không gian biệt lập để cho người khác thuê nhà nếu muốn. Điều quan trọng là cả hai không gian đều có đầy đủ tất cả các tiện nghi nhưng vẫn hoàn toàn tách biệt, đảm bảo sự riêng tư. Có thể nói, chỉ một cánh cửa nhưng The Crown tại chung cư Mulberry Lane  sẽ mở ra rất nhiều tiềm năng khác đón chờ quý cư dân khám phá.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280