Doji Tower – Tòa văn phòng hạng A tiêu biểu năm 2020

Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai khu vực phát triển bậc nhất với thị trường thuê văn phòng, với nhiều tòa văn phòng mới với chất lượng cao cấp, chuyên nghiệp. Trong năm 2020, thị trường tại Hà Nội đã chào đón sự xuất hiện của Doji Tower tại số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, mang lại một diện mạo mới cho toàn bộ khu vực đường Lê Duẩn cũng như thị trường thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội.

Thiết kế đẳng cấp tại tòa nhà Doji Tower

Ngay từ khi tòa văn phòng này được hoàn thành, giới chuyên gia đã đánh giá đây chính là tòa văn phòng chất lượng hàng đầu, mang tính thẩm mỹ nhất trên thị trường. Khi đi vào hoạt động, tòa nhà này được Dojiland xây dựng lên để từ đó sử dụng làm trụ sở cho tập đoàn Doji, chính vì thế mà

Doji Tower

Doji Tower

được thiết kế với nét đẹp vô cùng sang trọng và thời thượng sao cho phù hợp với hình ảnh của tập đoàn.

 

Thiết kế tòa nhà này được mô phỏng theo hình ảnh của một viên kim cương khổng lồ. Các tầng dưới đây dựng hình ảnh tinh tế, sang trọng với những đường nét mang đậm phong cách Châu Âu, từ chi tiết mái vòm cho đến cửa ra vào. Khu vực các tòa văn phòng bên trên được trang bị cửa kính bên ngoài, sắp xếp hợp lý để phản chiếu ánh sáng, vừa tạo nên hình ảnh viên kim cương hoàn mỹ, vừa mang đến không gian làm việc không quá chói chang dành cho cán bộ nhân viên.

Không gian hiện đại bên trong tòa nhà

Tòa nhà Doji Tower này không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài mà bên trong của tòa nhà cũng vô cùng ấn tượng đối với khách thuê. Bước vào bên trong tòa nhà, các đường nét cổ điển và sang trọng được tô điểm hơn nữa, tạo cảm giác sang trọng cho doanh nghiệp. Đồng thời, bất cứ khách hàng nào khi đến thăm tòa nhà cũng sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của tòa nhà, từ đó tạo dựng được hình ảnh tốt cho doanh nghiệp.

Tại khu vực làm việc của doanh nghiệp, một không gian hiện đại, đối lập hoàn toàn được mở ra. Các đường nét tối giản và gọn gàng được mang đến, tạo sự thoải mái nhất cho nhân viên. Trang thiết bị hiện đại nhất cũng được trang bị đầy đủ:

  • Điều hòa hệ thống Trung tâm chiller Carrier
  • Hệ thống điện dự phòng: máy phát điện 100% công suất
  • Thang máy Mitsubishi
  • Nhà cung cấp Internet: FPT, Viettel, VNPT
  • Số tầng hầm đậu xe: 3 tầng hầm
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn
  • Hệ thống an ninh: Camera giám sát 24/7

Kết cấu và diện tích cho thuê tại tòa nhà Doji

Doji Tower có diện tích cho thuê là 100 – 150 – 300 – 550 – 605m2, trong đó diện tích sử dụng thật là 600m2 16 tầng, chiều cao trần là 2,65 m. Với diện tích cho thuê đa dạng như vậy, khách hàng vẫn có thể tìm được những mặt bằng văn phòng phù hợp, kể cả với doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tương ứng với diện tích cho thuê tại đây là giá thuê như sau:

  • Từ $30/m2/tháng (đã bao gồm phí & thuế)
  • Giá thuê: Từ $22.3/m2/tháng, Phí dịch vụ: $7.7/m2/tháng
  • Điện trong văn phòng: tính theo đồng hồ riêng
  • Điện điều hòa: Miễn phí
  • Phí gửi ô tô: 3.300.000 VNĐ/tháng, phí gửi xe máy: 253.000 VNĐ/tháng
  • Thời gian thuê tối thiểu: 3 năm, đặt cọc: 3 tháng, thanh toán theo 3 tháng/lần

Với những thông tin chi tiết về tòa nhà Doji Tower, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tòa nhà này tại: https://dojitowerhanoi.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280