Việt Á Tower – Văn phòng hạng B chất lượng tại Duy Tân, Cầu Giấy

Khu vực tập trung rất nhiều các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ Duy Tân là khu vực có nhiều tòa văn phòng chất lượng cao, đa số là các tòa văn phòng hạng A và B. Trong số những tòa nhà văn phòng, Việt Á Tower nổi bật lên với vai trò là tòa văn phòng hạng B sở hữu nhiều yếu tố chất lượng làm nên một không gian văn phòng chất lượng. Đặc biệt hơn, bất cứ doanh nghiệp nào làm việc tại tòa này sẽ có cho mình hình ảnh và môi trường vô cùng tốt, qua đó thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên.

Việt Á Tower sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất

Tòa nhà Việt Á Tower là một trong số ít những tòa nhà nằm trên mặt phố Duy Tân, có địa chỉ cụ thể là số 9 phố Duy Tân, phường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo xu hướng phát triển của khu vực và chủ trương của nhà nước, toàn bộ khu Duy Tân này được tập trung phát triển với các doanh nghiệp và dự án thuộc lĩnh vực công nghệ, hay nói theo cách khác, nơi đây chính là điểm đến của cả một cộng đồng hoạt động trong lĩnh vực 4.0.

Với mục tiêu phát triển như vậy, các tòa nhà văn phòng tại Duy Tân có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị để tạo nên môi trường làm việc đặc thù dành cho lĩnh vực công nghệ, chính vì thế mà các mặt bằng văn phòng tại nơi đây được săn đón hơn cả.

Việt Á Tower

Việt Á Tower

Tòa nhà Việt Á Tower với vị trí ở khu vực trung tâm của khu công nghệ Duy Tân chắc chắn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của các doanh nghiệp. Đặc biệt, cộng đồng doanh nghiệp ở đây phát triển với số lượng lớn, có thể là bước đà phát triển dành cho hợp tác giữa các thương hiệu. Khu vực xung quanh vị trí tòa nhà Việt Á Tower cũng có rất nhiều các tiện ích và dịch vụ dành cho dân văn phòng, bao gồm các nhà hàng, quán cà phê, siêu thị…, phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách.

Có thể nói, vị trí tòa nhà Việt Á Tower số 9 Duy Tân mang đến cho các khách hàng làm việc tại đây những lợi ích to lớn với mức giá khá tốt. Bên cạnh những yếu tố về hợp tác phát triển và tiện ích như trên, Việt Á Tower còn được bao quanh bởi mạng lưới giao thông khá thuận tiện. Khu vực gần đó có đường cao tốc trên cao, cầu vượt Phạm Văn Đồng, tuyến tàu điện trên cao…, giúp cho quãng đường di chuyển từ nhà đến chỗ làm được nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều.

Chất lượng văn phòng tại tòa nhà Việt Á Tower

Tòa nhà Việt Á được đánh giá là có chất lượng văn phòng hạng B tốt nhất trong khu vực với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ và cơ sở vật chất. Tòa nhà này có được sự quản lý của chính chủ đầu tư, chính vì vậy mà có thể tiết kiệm chi phí thuê văn phòng dành cho quý khách, nhưng không vì vậy mà đánh mất chất lượng dịch vụ của mình trong suốt quá trình làm việc.

Cơ sở vật chất có tại Việt Á Tower đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng để đảm bảo quá trình làm việc thuận lợi, an toàn dành cho quý khách. Cụ thể, những trang thiết bị này bao gồm thang máy, điều hòa, máy phát điện, camera an ninh, thiết bị phòng cháy chữa cháy… Với những trang thiết bị này, không gian làm việc tại tòa nhà Việt Á số 9 Duy Tân trở nên thoải mái và hiện đại hơn rất nhiều.

Tòa nhà Việt Á sẽ mang đến cho các công ty những ưu đãi và khuyến mại như sau:

  • Miễn phí thuê 15 – 45 ngày khi thi công văn phòng
  • Miễn phí ngoài giờ (nếu không dùng điều hoà)

Với những ưu điểm về chất lượng văn phòng hoàn hảo và vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Cầu Giấy, tòa nhà Việt Á Tower đã kiến tạo nên môi trường văn phòng được nhiều doanh nghiệp yêu thích. Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin về tòa nhà này có thể xem thêm tại:

Trang web: https://vietatower.com/

Điện thoại: 0977 260 357

Vị trí: Số 9 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280