Mulberry Lane – Chất lượng xứng tầm đẳng cấp

Được ví như một thành phố xanh thu nhỏ nằm trong lòng thủ đô nhộn nhịp, dự án Mulberry Lane không chỉ hướng tới sự đẳng cấp mà còn là một tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu nhà ở hiện đại. Bên cạnh lợi thế vàng về vị trí, dự án Mulberry Lane Complex còn được chủ đầu tư “mạnh tay” rót vốn để tạo nên chuỗi tiện ích xanh “khổng lồ” dành riêng cho các cư dân nơi đây.

Sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông và gần với các trục đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, Mulberry Lane là tâm điểm sáng về kết nối vùng. Bởi từ vị trí này, quý cư dân có thể dễ dàng tiếp cận được với các trung tâm văn hóa, giải trí, vui chơi và những khu hành chính khác trong khu vực Hà Đông nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

Mulberry Lane nổi bật từ phong cách thiết kế

Quy mô dự án Mulberry Lane gồm có 5 tòa tháp. Trong đó, các tòa B, C, D với chiều cao 35 tầng được xây dựng tới 5 tầng khối đế phục vụ đỗ xe hiện đại và các tiện ích chung; còn lại từ tầng 6 đến tầng 35 là các tầng dành cho căn hộ với số lượng hơn 200 căn.

phoi-canh-mulberry-lane

Điểm thu hút hơn cả là tòa căn hộ The Crown tại dự án Mulberry Lane với kiến trúc thông minh theo tiêu chuẩn sinh thái Singapore. Tại đây, diện tích các căn hộ khá rộng rãi và đa dạng từ 123 – 154m2 (3 – 5 phòng ngủ) đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình đa thế hệ.

Phong cách thiết kế căn hộ tại Mulberry Lane là sự kết hợp tinh tế, độc đáo giữa giữa nghệ thuật và kiến trúc, phong cách sống hiện đại và thiên nhiên, tạo nên những giá trị sống đích thực giúp cho mỗi cư dân. Bên cạnh đó, trang thiết bị nội thất bên trong dự án Mulberry Lane cũng được lựa chọn tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhằm mang đến một không gian sống vừa ấm áp vừa gần gũi.

Với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp và trải nghiệm sống mới lạ cho quý cư dân tương lai tại Mulberry Lane, tập đoàn Capitale Lane đã tích hợp mô hình dịch vụ tiện ích khép kín “Tất cả trong một” rất phong phú và đặc sắc. Một số tiện ích nội khu đó siêu thị, nhà hàng, khu cà phê, hồ bơi, phòng tập gym, yoga… tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoáng mát.

Cùng với năng lực tài chính, kinh nghiệm dày dạn và tâm huyết của mình, chủ đầu tư Capitale Lane đã, đang và sẽ tạo nên các sản phẩm đầy tính sáng tạo về không gian sống như dự án Mulberry Lane Mỗ Lao nhằm góp phần tạo nên môi trường sống lý tưởng, đảm bảo cho tương lai vững bền cho các thế hệ cư dân tương lai

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280