Những “ông lớn” đứng sau dự án La Luna Nha Trang

Là một trong số những dự án “sinh sau đẻ muộn” nhưng La Luna Nha Trang hội tụ được khá nhiều những ưu điểm vượt trội mà hầu hết khách hàng hiện nay đang tìm kiếm. Được tạ nên bởi thương hiệu chủ đầu tư uy tín và các đối tác danh tiếng, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm căn hộ khách sạn vừa chất lượng vừa đẹp mắt, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cho mọi khách hàng.

Tham khảo thêm dự án khu đô thị mới Vân Canh – Vân Canh HUD

Chủ đầu tư La Luna Nha Trang là ai?

Được biết, La Luna Nha Trang được tạo nên bởi Công ty cổ phần Khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel JSC). Đây là một trong số ít các tập đoàn tiềm lực và có am hiểu sâu sắc đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.  Marina Hotel JSC có trụ sở chính tại Đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Vĩnh Hòa, Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Việt Nam, vì thế quý khách hàng đến Nha Trang và có nhu cầu tham quan nhà mẫu dự án sẽ được đơn vị chủ đầu tư cung cấp rất nhanh chóng và nhiệt tình.

Mặc dù tên tuổi của chủ đầu tư dự án La Luna Nha Trang vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường bất động sản nhưng với tâm huyết và sự tận tâm của mình, tập đoàn này mong muốn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm căn hộ La Luna Nha Trang vô cùng đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Từ khâu lựa chọn vị trí xây dựng dự án đến việc chọn lựa đối tác cùng triển khai thực hiện, Công ty cổ phần Du lịch Bến Thuyền cũng đều tham khảo và lựa chọn kỹ lưỡng để mang lại niềm tin vững chắc và hiệu quả tối đa cho các nhà đầu tư.

La Luna Nha Trang

La Luna Nha Trang

Sàn biệt thự lideco là sàn giao dịch, phân phối các sản phẩm tại khu đô thị Lideco. Sàn Lideco Land có trụ sở chính tại Tầng 2A, Nhà N09B1, KĐTM Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đơn vị quản lý Swisstouches Hotel & Resort

Toàn bộ 4 tòa tháp căn hộ khách sạn La Luna Nha Trang sẽ được quản lý vận hành bởi Swisstouches Hotel & Resort – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên nhiều quốc gia. Là thương hiệu 5 sao đến từ Thụy Sỹ,  Swisstouches Hotel & Resort hiện tại đang vận hành 18.000 phòng khách sạn và khu nghỉ dưỡng và có công suất đặt phòng luôn đạt 70%. Chính vì thế, các du khách nghỉ dưỡng cũng như đầu tư tại La Luna Nha Trang cũng đều có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như nguồn lợi nhuận dồi dào, bền vững.

GrandLand Group – Đơn vị thiết kế La Luna Nha Trang

Trong quá trình phát triển dự án không thể thiếu đơn vị thiết kế và GrandLand Group chính là doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng chủ đầu tư La Luna Nha Trang. Với 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô hơn 1,500 chuyên gia thiết kế tại Hồng Kong và nước ngoài, cho tới nay GrandLand Group đã dành được rất nhiều những giải thưởng lớn tại Hồng Kong và quốc tế.

Đơn vị thi công TAKCO uy tín, đạt nhiều giải thưởng

Là đơn vị có thương hiệu và tên tuổi trong lĩnh vực thi công, xây lắp tại Việt Nam với nhiều dự án trọng điểm tại các thành phố lớn trên toàn quốc, TAKCO được biết đến là một trong những đơn vị thi công uy tín với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 cùng nhiều chứng chỉ, giải thưởng uy tín trong nước. TAKCO  sẽ đem uy tín và kinh nghiệm quý báu của mình để xây dựng lên một La Luna Nha Trang đảm bảo chất lượng tốt nhất và tiến độ đúng hạn nhất.

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch là khu đô thị cao cấp do công ty cổ phần xây dựng Thăng Long 9 sở hữu có diện tích lên đến 170.29ha.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280