Vinpearl Nam Hội An dự án đẳng cấp mang thương hiệu Vinpearl

 

Khi nhắc đến các dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl thì không còn phải bàn cãi về chất lượng và đẳng cấp của các dự án này. Ở địa phương du lịch nào có dự án của Vinprearl thì nơi đó trở thành tâm điểm, hút du khách nhất. Cũng là một dự án mang thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, Vinpearl Nam Hội An được các chuyên gia đánh giá là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Hội An. Dự án này tiếp tục phát huy và  khẳng định được vị thế của thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Vinpearl Nam Hội An khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Vinpearl Nam Hội An là dự án đẳng cấp thể hiện trước tiên ngay từ vị trí đặt. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm bên bờ biển Nam Hội An – bãi biển từng lọt vào top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á. Khu vực này còn giữ được nét đẹp vẹn nguyên, hoang sơ của tự nhiên. Chính vì vậy, dự án nghỉ dưỡng này được thừa hưởng trọn vẹn không gian bao la khoáng đạt của vùng biển này. Đồng thời, với tầm nhìn trực diện hướng biển, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc với biển xanh, cát trắng, nắng vàng chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo vừa yên tĩnh vừa an lành.  Cũng như các dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl đi trước, Vinpearl Nam Hoi An cũng được đầu tư trang bị một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, phục vụ đầy đủ các nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của quý khách hàng. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại cho mảnh đất vàng Hội An một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas còn sở hữu nhiều tiện ích giải trí cao cấp như: sân golf hiện đại, khu vui chơi giiar trí Vinpearl Land chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình những phút giây vui vẻ đầy hứng khởi khi trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm ở đây. Ngoài ra, dự án còn sở hữu phòng tập gym, spa đẳng cấp,…đảm bảo cho quý khách hàng một kì nghỉ dưỡng vừa thư thái vừa khỏe mạnh. Với sự đầu tư đồng bộ, hoàn hảo chắc chắn Vinpearl Nam Hội An sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng mà du khách lựa chọn đầu tiên khi đến với Hội An. Với những tiềm năng này dự án hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng giá theo thời gian và có tỉ suất thuê phòng rất cao.

Đẳng cấp với tiềm năng sinh lời khủng

Có thể khẳng định Vinpearl Nam Hội An là một kênh đầu tư an toàn bởi chất lượng của dự án cũng đã được khẳng định qua các dự án mang thương hiệu Vinprearl trước đó. Hơn nữa, đây là một dự án có quyền sở hữu vĩnh viễn đem lại giá trị bền vững, dài lâu cho chủ đầu tư, thuận tiện trong việc trao tặng hay thừa kế và giữ được vẹn nguyên qua các thế hệ. Đây cũng chính là nét đặc trưng đảm bảo tính an toàn của dự án, chiếm được lòng tin tuyệt đối với quý khách hàng.

Chủ đầu tư Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas cũng đưa ra nhiều chính sách đầu tư nổi bật như cam kết mức lợi nhuận cho thuê tối thiểu là 85%/năm/10 năm  (mức lợi nhuận này không thấp hơn 10% giá trị từ hợp đồng mua bán chưa bao gồm VAT). Khi trở thành chủ sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại dự án, quý khách hàng, quý nhà đầu tư còn nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm trên cùng hệ thống Vinpearl. Đây chính là những mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn khiến các nhà đầu tư khó lòng bỏ qua dự án Vinpearl Nam Hội An.

 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280