Tòa nhà Capital Place – Văn phòng hạng A mới hấp dẫn khách thuê

Nhu cầu thuê văn phòng Hà Nội ngày càng lớn, đặc biệt là những tòa văn phòng hạng A tại khu vực trung tâm càng được săn đón. Theo thống kê văn phòng hạng A hiện nay vẫn bị thiếu hụt khá lớn về cung, chính vì thế sự xuất hiện của tòa nhà Capital Place nhanh chóng thu hút và hấp dẫn các khách thuê lớn. Tòa nhà dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý III/2020 và đang tạo sóng lớn trên thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội.

Tòa nhà Capital Place – Văn phòng cho thuê chuẩn hạng A quốc tế

Nằm tại số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, tòa nhà Capital Place đáp ứng mọi nhu cầu thuê văn phòng hạng sang cho các doanh nghiệp và khách thuê. Tòa nhà được xây dựng bởi Tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á – Capitaland. Dựa trên những kinh nghiệm bất động sản trên 32 quốc gia chủ đầu tư luôn áp dụng những tiêu chuẩn xây dựng chất lượng chuẩn quốc tế kết hợp với thị trường địa phương để mang tới một tòa văn phòng có thể đáp ứng tối đa mọi tiêu chí của các khách hàng.

Tòa tháp đôi 37 tầng nằm ngay tại trung tâm quận Ba Đình, vị trí kim cương đắt giá vừa thuận tiện giao thông và thường hưởng những tiện ích đồng bộ. Từ tòa nhà dễ dàng kết nối tới những khu vực trung tâm của thành phố, và chỉ mất chưa đầy 10 phút để di chuyển tới các quận lân cận như Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàn Kiếm… tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp giao thương hay dễ dàng trong việc tiếp đón đối tác. Có thể nói đây là vị trí cực kỳ lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng.

Đặc biệt nằm trong khu hành chính – trung tâm thương mại của thành phố, xung quanh tòa nhà còn sẵn có hàng loạt những tiện ích và dịch vụ cực kỳ chất lượng, đa dạng và đồng bộ như đại sứ quán, trung tâm mua sắm, khu vui chơi, nhà hàng, quán ăn, quán café, ngân hàng giao dịch… Đặc biệt đây cũng là nơi tập trung rất nhiều những tòa văn phòng lớn nhỏ, là nơi làm việc của rất nhiều doanh nghiệp, hình thành nên một cộng đồng doanh nghiệp văn minh với cơ hội giao lưu kinh tế và phát triển kinh doanh rộng mở.

Tòa nhà Capital Place được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp quốc tế. Từ kiến trúc cho tới hạ tầng đều được trau chuốt tỉ mỉ. Tòa nhà được thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng, xứng tầm một tòa nhà hạng sang, chuẩn chất lượng cao cấp và là biểu tượng của toàn thành phố.

Mô phỏng hình ảnh con rồng thăng long, tòa nhà mang vẻ đẹp nổi bật, lộng lẫy với lớp kính xếp chồng độc đáo kết hợp với đèn led chiếu sáng công nghệ. Không gian bên trong tòa nhà lại sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần tinh tế, đáp ứng mọi tiêu chí thẩm mỹ của các khách thuê.

Đặc biệt mỗi văn phòng tại tòa nhà Capital Place lại được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi tạo ra một không gian làm việc tiện nghi, cực kỳ chuyên nghiệp xứng tầm cấp quốc tế.

Tại tòa nhà được lắp đặt các thiết bị cao cấp nhất, trong đó bao gồm cụm 32 thang máy tốc độ cao; hệ thống điều hòa không khí chất lượng cao sử dụng hệ thống điều hòa chất lượng cao với công nghệ điều khiển tiên tiến cùng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS… Đây sẽ là môi trường làm việc cực kỳ thuận tiện, hiện đại và lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tòa nhà Capital Place – Văn phòng hạng A mới hấp dẫn khách thuê

Tòa nhà Capital Place – Văn phòng hạng A mới hấp dẫn khách thuê

Quản lý chuyên nghiệp

Tòa nhà Capital Place được quản lý bởi chính đơn vị danh tiếng Savills Việt Nam. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm, đơn vị quản lý luôn đưa ra những tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt và nhiều dịch vụ cao cấp, đem tới một môi trường làm việc chất lượng, an toàn bậc nhất cho các khách thuê. Làm việc tại đây các doanh nghiệp sẽ được thừa hưởng tất cả những giá trị tốt nhất và được tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp có thể phát triển ổn định bền vững.

Hiện nay tòa nhà Capital Place đang hoàn thiện và sắp đi vào hoạt động. Để không bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng tại đây, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: https://capitalplacehanoi.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280