Tòa văn phòng TTC Tower kết nối doanh nghiệp hoàn hảo 

Sở hữu một vị trí đắc địa ngay mặt đường Duy Tân, phường Dịch Vọng, nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận Cầu Giấy, tòa văn phòng TTC Tower đang thực sự là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay của rất nhiều doanh nghiệp. Không chỉ có mức giá hấp dẫn, cạnh tranh, những diện tích cho thuê linh hoạt, đa dạng, tòa nhà còn mang đến một kết nối doanh nghiệp hoàn hảo. Theo đó, các doanh nghiệp thuê văn phòng và mặt bằng tại tòa nhà sẽ thuận lợi hơn trong việc kết nối đến các doanh nghiệp trong tòa nhà, các doanh nghiệp trong quận. Đây chính là sự khác biệt của một tòa văn phòng hàng đầu quận Cầu Giấy hiện nay.

Vị trí thuận lợi của TTC Tower

Duy Tân là một tuyến phố sầm uất, với hàng loạt các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, cùng nhiều công ty lớn, có đặc thù chuyên ngành về công nghệ thông tin, phần mề. Chính vì vậy, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động, các ngân hàng lớn và những công ty nước ngoài đang đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Tòa văn phòng TTC Tower nằm ngay trên mặt đường Duy Tân, vị trí với 3 mặt đường lớn, vì thế sở hữu được một tầm view vô cùng thoáng đãng, mang lại cho doanh nghiệp một tầm view đẹp từ văn phòng của mình. Chính vì vậy, tòa nhà mới thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp.

Cầu giấy là một trong những quận lớn của khu vực phía Tây thủ đô, có tốc độ phát triển đồng đều về kinh tế, văn hóa và giáo dục. Nơi đây tập trung rất nhiều người Hàn Quốc và người Nhật, với nhiều công ty nước ngoài đang hoạt động, gần ngay với cửa ngõ phía Tây, những trục đường huyết mạch, vì vậy, thuận lợi cho việc kết nối giao thông, kết nối của các doanh nghiệp, là lựa chọn thuê văn phòng đáng giá của rất nhiều khách hàng.

  • 650m tới Bến xe Mỹ Đình
  • Bán kính 1KM tới các khu hành chính nhà nước: Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ;…
  • Bán kính 500M tới các Ngân hàng, ATM: Vietcombank, Tienphongbank, VPbank, Liên Việt Bank…
  • Bán kính 500M tới các Khu ẩm  thực, Nhà hàng, Khách sạn: Quán ăn ngon 3 miền, Time Café, Cơm Thố, Phở cuốn ngũ xá…
  • Bao quanh là nhiều tòa văn phòng lớn: CMC Tower, Việt Á Tower, Maple Building, 3A building…
Tòa văn phòng TTC Tower kết nối doanh nghiệp hoàn hảo

Tòa văn phòng TTC Tower kết nối doanh nghiệp hoàn hảo

Đơn vị quản lý uy tín bậc nhất thị trường

Tòa nhà TTC được quản lý và vận hành bởi Công ty Savills Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị quản lý tòa văn phòng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Với những tiêu chuẩn khắt khe và luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng những giá trị tốt nhất, Savills luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp và làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

Với uy tín và kinh nghiệm của đơn vị quản lý hàng đầu quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại tòa TTC Tower Cầu Giấy và đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu làm việc. Mọi dịch vụ văn phòng đều được trau chuốt và tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ dịch vụ lau dọn, bảo vệ, lễ tân… đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Có thể khẳng định rằng, với việc quản lý và vận hàng của Savills, doanh nghiệp sẽ được yên tâm hơn về hình ảnh của tòa văn phòng, hình ảnh của doanh nghiệp, khi những dịch vụ và tiện ích nhỏ nhặt cũng đều được đơn vị này áp dụng quy chuẩn riêng, như dọn vệ sinh không được để lại dấu tại các kính, quy định về thời gian lau dọn tại mỗi tầng, đảm bảo luôn sạch sẽ, thường xuyên…

Cập nhật thông tin tòa văn phòng TTC Tower tại: https://ttc-tower.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280