Lợi nhuận kim cương của Phoenix Legend đến từ đâu?

Với các nhà đầu tư, điều cuối cùng mà khách hàng quan tâm vẫn là lợi nhuận. Chính vì thế, với những dự án cam kết có thể đem lại “lợi nhuận kim cương” như Phoenix Legend, rất nhiều khách hàng đã phải đặt câu hỏi, lợi nhuận lớn này sẽ đến từ đâu, lợi thế nào của dự án khiến cho chủ đầu tư chắc chắn như vậy? Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Vị trí tiềm năng thu hút khách du lịch của Phoenix Legend

Khu vực Bãi cháy là trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng lớn của Hạ Long trong suốt những năm qua. Đây là khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông vô cùng tốt, với các nhà hàng, khách sạn cao cấp từ 3 – 5*,  các điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng của thành phố với sự đa dạng về lựa chọn, hay các dịch vụ thoải mái nhất trong việc tận hưởng kỳ nghỉ. Chính vì vậy, vị trí mà Phoenix Legend Hạ Long sở hữu cũng sẽ mang đến một kết nối giao thông thuận tiện nhất. Từ dự án chỉ mất 3 phút đến đến khu vui chơi Sunworld, 7 phút tới chợ Hạ Long, nhanh chóng kết nối đến Vịnh Hạ Long.

Vị trí vàng view trọn vịnh Hạ Long của Phoenix Legend

Vị trí vàng view trọn vịnh Hạ Long của Phoenix Legend

Đặc biệt, với những kết nối vùng, Phoenix Legend Hạ Long là một lựa chọn sáng giá: 120 phút tới trung tâm thủ đô Hà Nội, 30 phút tới thành phố Hải Phòng, 90 phút để tới sân bay Nội Bài. Dự án nằm cạnh các tuyến đường cao tốc để kết nối tới các vùng lân cận, vì thế việc di chuyển của khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Đây chính là vị trí tốt đến đón khách nghỉ dưỡng hàng năm, đặc biệt trong bối cảnh Hạ Long đang quá tải, nguồn cung không đủ với nhu cầu của du khách, khu vực Bãi Cháy đã hết quỹ đất đẹp để có thể phát triển thêm nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, thì Phoenix Legend Hạ Long chính là môth giải pháp hoàn hảo, cung ứng cho khách hàng nguồn căn nghỉ dưỡng cao cấp cần thiết để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng mạnh của du khách.

Mức tăng trưởng của Hạ Long

8 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đã đón 10.5 triệu lượt du khách, trong đó khách quốc tế là 3.7 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ 2019. Lượng khách du lịch này cũng tập trung chủ yếu về Hạ Long. Mặc dù là thành phố nghỉ dưỡng biển đã phát triển từ nhiều năm về trước, song Hạ Long hiện nay vẫn đang thiếu hụt nguồn phòng nghỉ dưỡng mạnh. Đặc biệt trong thời điểm này, khi lượng khách nghỉ dưỡng đang đổ về Hạ Long tương đối nhiều, thì lượng phòng nghỉ dưỡng cao cấp đã không đáp ứng đủ yêu cầu cho du khách.

Ba tháng cuối năm 2019, sân bay Vân Đồn dự kiến mở thêm nhiều đường bay quốc tế mới, sau khi đã khai thác các chặng bay Trung Quốc, Hàn Quốc. Cao tốc Vân Đồn – Móng Cái tới đây khi đi vào hoạt động chính thức, sẽ rút ngắn khoảng cách giữa vùng đất du lịch sôi động Quảng Ninh với các thị trường lân cận… Có thể nói rằng, tiềm năng hút khách ngoại mạnh nhất của Quảng Ninh chính là Hạ, với tâm điểm Cảng tàu khách du lịch quốc tế nằm ngay tại Bãi Cháy và kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đã được công nhận và nổi tiếng trên thế giới từ rất lâu.

Tính đến năm 2018, mức chi tiêu bình quân của một du khách cũng đã tăng xấp xỉ 10%, lên con số trên 2,5 triệu VNĐ/ngày. Dòng khách cao cấp tiếp tục mang tới những cơ hội vàng cho thành phố bên bờ vịnh. Bên cạnh đó, lượng khách du lịch nội địa nhờ việc kết nối giao thông thuận lợi, khách từ thành phố lớn như Hà Nội có thể đến Hà Nội và di chuyển trong ngày, chính vì vậy, cũng không ngừng tăng lên.

Xem thêm về dự án: http://bdsnghiduong.com/phoenix-legend-hotel-and-residences

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280