Arena Cam Ranh hưởng lợi từ “cú hích” hạ tầng

Bước sang năm 2018, thị trường bất động sản Cam Ranh vẫn tiếp tục sức nóng từ cuối năm 2017. Theo đó, siêu phẩm Arena Cam Ranh cũng vì thế mà giữ vững vị thế dẫn đầu danh sách những Condotel Hot nhất vịnh Cam Ranh. Đặc biệt, với việc chuẩn bị đi vào vận hành của Nhà ga quốc tế từ giữa năm nay sẽ có tác động mạnh mẽ đến khả năng thu hút nguồn du khách trong và ngoài nước đến với tỉnh Khánh Hòa nói chung và Bãi Dài nói riêng.

Hạ tầng hàng không Khánh Hòa và những tác động tích cực đến du lịch

Thống kê của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho thấy, năm 2017 cả tỉnh đón 5.5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế tăng tới 69%, vượt doanh thu 33% so với năm 2016. Riêng cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đón lượng khách khổng lồ, tăng xấp xỉ 70% so với năm 2016. Đây là những con số “biết nói” khẳng định vị thế của du lịch Cam Ranh đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, tạo nền tảng vững chắc cho những dự án nghỉ dưỡng có tiếng vang, điển hình như Condotel Arena Cam Ranh.

Dự kiến trong năm 2018 này, Cam Ranh sẽ đón thêm một “cú huých” mới về hạ tầng, đó chính là nhà ga quốc tế Cam Ranh đang chuẩn bị đi vào hoạt động vào khoảng tháng 6/2018. Theo tính toán, dự án trọng điểm này công suất phục vụ lên tới 2.000 lượt khách vào giờ cao điểm và dự kiến sẽ đón 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030. Do đó, du khách đến với Arena Cam Ranh sẽ được phục vụ tốt hơn nữa với thời gian di chuyển nhanh nhất, giảm thiểu được tối đa các thủ tục cũng như các phương tiện trung chuyển.

Condotel Arena Cam Ranh

Condotel Arena Cam Ranh

Chính những đột phá về hạ tầng giao thông nói chung và hạ tầng hàng không nói riêng đã khiến cho thị trường bất động sản Cam Ranh càng trở lên sôi động hơn bao giờ hết, tạo sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng, khẳng định những lợi ích vững chắc mà các nhà đầu tư Condotel Arena Cam Ranh sẽ được hưởng trong tương lai không xa.

Arena Cam Ranh – Dự án hưởng lợi lớn nhất từ hạ tầng khu vực

Trong số các dự án nghỉ dưỡng đã, đang và sẽ hình thành tại thị trường Cam Ranh, Arena Cam Ranh  được nhận định là dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ hạ tầng khu vực. Điều này được lý giải bởi vị trí vô cùng hoàn hảo của tổ hợp căn hộ khách sạn này khi nằm tại khu đất thuộc trung tâm biển Bãi Dài, một mặt hướng biển, một mặt kế cận đại lộ Nguyễn Tất Thành.

Với vị thế nằm ngay cửa ngõ kết nối trực tiếp từ Cảng Hàng không quốc tế tới thành phố Nha Trang,  Arena Cam Ranh giúp cho du khách vừa “hạ cánh” đã có ngay một địa điểm nghỉ ngơi và vui chơi lý tưởng. Tại đây, du khách được khám phá và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vô cùng thú vị, được tận hưởng những niềm vui bất tận trong một không gian ngập tràn màu sắc lễ hội, văn hóa mang tầm quốc tế.

Bên cạnh đó, nhờ kết nối thuận tiện tới nhiều địa điểm nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, Arena Cam Ranh còn đáp ứng tốt nhất nhu cầu tham quan các danh lam thắng cảnh, mở rộng phạm vi du lịch để thỏa mãn niềm đam mê tìm hiểu, khám phá của du khách mỗi khi đặt chân tới Khánh Hòa.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280