Boutique house Vinhome Imperia – Cơ hội đầu tư đắt giá

Những nhà đầu tư nhạy bén và giới kinh doanh tự do hẳn là đang rất nóng lòng tìm kiếm cơ hội sở hữu sản phẩm công năng “kép” vượt trội boutique house Vinhomes Imperia. Bởi ngay từ khi mới ra mắt, mô hình này đã chứng tỏ được những ưu điểm “không thể thay thế” cho dù đó là biệt thự, liền kề hay dinh thự đắt giá, xa hoa đi chăng nữa. Vậy mô hình này sẽ đem lại lợi ích gì cho người sở hữu? Hãy cùng chúng tôi phân tích ở phần dưới đây.

Boutique house Vinhome Imperia – Mảnh đất màu mỡ cho ý tưởng kinh doanh

Chắt lọc từ những tinh hoa của các mô hình BĐS tầm cỡ trước đó, boutique house Vinhomes Imperia Hải Phòng đã khẳng định vị thế vượt trội của mình là một sản phẩm nhà phố thương mại mẫu mực. Đặc biệt khi đứng ở góc độ kinh doanh thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn cuối cùng và hợp lý nhất cho mọi tiêu chí sở hữu của quý vị.

Boutique house Vinhome Imperia trong tổng thể dự án

Boutique house Vinhome Imperia trong tổng thể dự án

Khi lựa chọn một địa điểm kinh doanh, hẳn không khách hàng nào không hiểu rõ tầm quan trọng của yếu tố vị trí. Đối với boutique house Vinhomes Imperia thì đây lại chính là một điểm mạnh rất đáng tự hào khi chủ đầu tư đã bố trí khu nhà phố thương mại ở ngay cửa ngõ của toàn dự án. Với một mặt tiền tiếp giáp với trục đường lớn bao quanh dự án, mặt tiếp theo lại hướng trực diện vào quảng trường ánh sáng rộng đến 3.18ha, mặt còn lại được tiếp giáp với tòa tháp văn phòng 45 tầng, chắc chắn boutique house Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ tiếp cận được tối đa mọi cư dân sinh sống tại dự án cũng như các cư dân đang định cư tại thành phố Hoa Phượng Đỏ một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Như vậy, trong tương lai khi khu đô thị đẳng cấp nhất đất Cảng đi vào hoạt động thì boutique house Vinhomes Imperia sẽ trở thành một khu phố nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất dự án. Nơi đây sẽ tập trung các mặt hàng thời thượng đa dạng, nhiều chủng loại, cũng là nơi cư dân có thể trải nghiệm các tiện ích vui chơi giải trí hoặc đơn giản là check in cùng bạn bè, người thân. Đây chính là lý do các chủ nhân nhà phố thương mại có thể hoàn toàn yên tâm về lọi nhuận kinh doanh luôn được đảm bảo và gia tăng nhanh chóng.

Thiết kế boutique house Vinhomes Imperia Hai Phong cũng là một điểm sáng cần được nhắc đến bởi các kiến trúc sư rất ưu tiên về không xanh xanh mát, thoáng đãng và cảnh quan tổng thể của khu nhà phố. Tại đây, mỗi căn shophouse sẽ đều có 2 mặt tiền với chiều rộng từ 7 đến 9m nên rất rộng rãi cho việc tiếp cận khách hàng cũng như đảm bảo lượng khách ra vào thoải mái kể cả vào giờ cao điểm.

Là một trong những sản phẩm Hot nhất dự án,lại có số lượng vô cùng hạn chế nên các sản phẩm boutique house Vinhomes Imperia chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của rất nhiều nhà đầu tư thông thái. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu “con gà đẻ trứng vàng” này, quý vị hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280