Sunshine Marina Bay khác biệt cần thiết cho thị trường

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam cần những điểm khác biệt để thu hút lượng khách quốc tế lớn hơn nữa, kích cầu và tạo nên động lực du lịch cho lượng khách nội địa. Vì thế Sunshine Marina Bay với mô hình nghỉ dưỡng đang hot nhất thế giới hiện nay, sẽ đem tới dự án siêu nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích đỉnh cao, những trải nghiệm cảm xúc thăng hoa.

Khác biệt trong lựa chọn đầu tư Sunshine Marina Bay

Vì sao Sunshine Marina Bay Nha Trang lại là sự khác biệt trong đầu tư? Đầu tiên về pháp lý, dự án được xem là “của hiếm” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt tại Nha Trang khi sở hữu pháp lý sổ đổ vĩnh viễn. Như vậy, bài toán thời hạn sở hữu của nhà đầu tư đã được giải quyết. Khách hàng không cần phải băn khoăn, lo lắng về pháp lý bấp bênh khi sở hữu có thời hạn, tại Sunshine, không chỉ còn là khác biệt, mà dự án đã trở thành nổi trội đáng tiền.

Thiết kế Sunshine Marina Bay

Thiết kế Sunshine Marina Bay – Hình ảnh minh họa

Vị trí đắc địa ven biển cuối cùng tại cung đường Trần Phú của Sunshine Marina Bay  Nha Trang là một lợi thế khác biệt khi mang đến cho dự án cả danh tiếng, sức lan tỏa và những lợi thế trong thiết kế, tầm view.Không chỉ thị trường chú ý, mà ngay cả du khách cũng quan tâm khi dự án nằm gần bến du thuyền quốc tế, có một tầm view ôm trọn vịnh đáng giá triệu đô.

Pháp lý của Sunshine Marina Bay cho pháp nhà đầu tư linh hoạt trong cách đầu tư, khi có thể tự đầu tư, kinh doanh, khai thác, song có thể lựa chọn hợp tác cùng chủ đầu tư, nhưng vẫn đảm bảo được lợi nhuận, kiếm bội tiền nhờ những khác biệt lớn nổi trọi mà dự án đang có.

Khác biệt trong mô hình nghỉ dưỡng Sunshine Marina Bay

Sunshine Marina Bay đầu tư nhiều vào quần thể tiện ích, mô hình phức hợp mới có điểm nhấn chính là những hoạt động cụ thể, đặc sắc nhất từ trước đến nay. Đó có thể là những hoạt động nghệ thuật hiện đại, diễn ra không thường xuyên, song cũng có những hoạt động thường xuyên, trở thành thương hiệu, 1 phần hình ảnh của dự án khi được du khách nhắc tới.

Những tiện ích khi đi kèm với những hoạt động cụ thể, dễ dẫn dắt cảm xúc của khách hàng hơn, bởi có hình ảnh sống động, có những hành động cụ thể khiến du khách dễ cảm nhận và có động lực tham gia hơn rất nhiều. Đây là trải nghiệm chỉ có tại Sunshine Marina Bay, duy nhất có tại đây. Dự án mang tới những biểu tượng mới mẻ về nghỉ dưỡng mà thị trường đang rất cần.

Đầu tư Sunshine Marina Bay Nha Trang được rất nhiều chuyên gia phân tích chuyên sâu, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280