Tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ cao tại dự án Jade Orchid Garden

Nhằm đảm bảo mang đến cho quý cư dân một môi trường sống tốt nhất, chủ đầu tư Vimefulland đã tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ cao, thông minh vào dự án Jade Orchid Garden, đảm bảo 4 tiêu chí vàng cho sức khỏe của cư dân là: nguồn nước, môi trường sống, chăm sóc thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Nguồn nước tại dự án Jade Orchid Garden

Câu chuyện nước sạch tại các khu đô thị, chung cư tư lâu đã trở thành vấn nạn vô cùng nhức nhối, gây phiền toái cho sức khỏe cũng như cuộc sống của người dân. Chính vì vậy, một trong những yếu tố quan trọng, không thể bỏ qua khi đi tìm hiểu căn hộ định mua của khách hàng hiện nay chính là vấn đề nguồn nước. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, đồng thời, mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho sức khỏe, cuộc sống của cư dân dự án Jade Orchid Garden, chủ đầu tư Vimefulland đã tích hợp công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại nhất thế giới hiện nay, cho phép cư dân có thể uống nước trực tiếp tại vòi. Vì vậy, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm về nguồn nước sạch tại dự án, xua tan mối lo, ám ảnh thường thấy tại các khu đô thị, chung cư hiện nay.

Biệt thự Jade Orchid Garden

Biệt thự Jade Orchid Garden

Môi trường sống xanh, an lành dành cho cư dân

Mặc dù sở hữu diện tích dự án lớn, thế nhưng, chủ đầu tư Vimefulland chỉ dành chưa đến 25% diên tích để xây dựng khu biệt thự, chung cư và liền kề Jade Orchid Garden, phần lớn diện tích còn lại được dùng để xây dựng, kiến tạo nên một hệ sinh thái xanh rộng lớn, ấn tượng. Trước bối cảnh môi trường sống tại Hà Nội đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, việc chú trọng phát triển không gian cây xanh sẽ giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm đến khu đô thị, cải thiện sức khỏe cho cư dân. Trong khi nhiều chủ đầu tư đang tiết kiệm từng m2 đất để xây dựng, kiếm lợi nhuận, thì chủ đầu tư Vimefulland lại hi sinh khoản lợi nhuận khổng lồ để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống, sức khỏe của cư dân.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân Jade Orchid Garden

Một trong những điều không thể thiếu nhằm mang đến một cuộc sống lý tưởng nhất cho cư dân, đó chính là hệ thống tiện ích. Chủ đầu tư dự án Jade Orchid Garden không chỉ chú trọng phát triển những tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất mà còn phát triển cả những tiện ích chăm sóc sức khỏe tinh thần cho cư dân dự án. Đối với các tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất, dự án sở hữu nhiều những tiện ích cao cấp như khu thể thao, khuôn viên chạy bộ, bể bơi, phòng Gym… Với số lượng tiện ích đa dạng, quý cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một tiện ích phù hợp nhất với nhu cầu tập luyện. Đối với các tiện ích chăm sóc sức khỏe tinh thần, có thể kể đến vài tiện ích nổi bật như: trung tâm thương mại, khu vui chơi, thư giãn, nhà hàng…

Bên cạnh đó, tại Jade Orchid Garden còn đầu tư hệ thống tách mỡ từ nước và chất thải giúp bảo vệ môi trường. Cùng với đó là hệ thống thu gom rác thải liên tục với tần suất 2 tiếng/ngày, đảm bảo dọn sạch sẽ rác thải cho toàn khu đô thị, tránh tình trạng ứ đọng, mất vệ sinh. Dự án còn sở hữu cửa kính 3 lớp cao cấp, cách nhiệt, chống ồn và chống tia cực tím, bảo vệ sức khỏe cho cư dân. Như vậy có thể thấy, chủ đầu tư Vimefulland vô cùng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường sống và sức khỏe cho cư dân, mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho cuộc sống.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280