Điểm nổi bật về các căn hộ của tòa C3 Vinhomes D’ Capitale

Là tòa nhà trái tim của dự án Vinhomes D’ Capitale, C3 luôn được thừa hưởng ưu ái từ các tiện nghi liên kết ngoài dự án. Hơn thế, các hướng đẹp mắt là: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc với các tầm view vô cùng khoáng đạt, C3 Vinhomes D’ Capitale luôn mang đến cho cư dân những giây phút thư thái tuyệt vời nhất ngay tại chính không gian sống.

Các căn hộ hướng Đông Nam

Phòng khách và phòng ngủ đón gió Đông Nam tươi mát. Ban công rộng, view toàn cảnh vườn hoa, khu cafe ngoài trời, khu vực thư giãn, đường đi dạo, sân bóng của Vinhomes D’ Capitale.

chung-cu-Vinhomes-central-palace

chung-cu-Vinhomes-central-palace

Dự án Gem Sky World Long Thành do Đất Xanh Group đầu tư và phát triển chính thức công bố mở bán vào Quý 2/2020. Khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai gồm các sản phẩm Đất Nền, Nhà Phố Liên Kế, Biệt thự, Shophouse có giá bán hấp dẫn, hơn nữa là sở hữu vị trí đắc địa tại Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Đồng Nai. Quý khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng tham khảo tại chuyên trang BĐS EXPRESS
  • Các căn tại tầng thấp/tầng trung có tầm nhìn xanh mát có hàng rào bao quanh.
  • Thiết kế hoàn hảo với 100% các phòng đều đón được hướng ánh sáng mặt trời.
  • Thiết kế không gian thông thoáng, màu sắc hài hòa thống nhất.

Các căn hộ hướng Tây Bắc tòa C3 Vinhomes D’ Capitale

Phòng khách có balcony rộng, với tầm nhìn thoáng xuống toàn cảnh trung tâm hội nghị quốc gia và khung cảnh tuyệt đẹp với những ánh đèn lung linh về đêm của đại lộ Thăng Long. Có tầm nhìn thoáng xuống toàn cảnh cổng chào dự án và đầy đủ các tiện ích như: bể bơi, quảng trường cộng đồng, hồ điều hòa, vườn nướng

Thiết kế diện tích với đa số các căn 2PN, các phòng đều được tiếp giáp với ánh sáng tự nhiên, tạo nên bầu không khí trong lành tạo nên các giá trị cho các căn hộ trong tòa C3 của dự án Vinhomes D’ Capitale. Do vị thế ở hướng Tây Bắc, các gia chủ tại các căn hộ được hưởng nhiệt lượng khí từ hệ thống khuôn viên xanh mát với hướng gió tự nhiên.

Các căn hộ ở hướng Đông Bắc

Các căn hộ hướng Đông Bắc là những căn hộ hội tụ tất cả những yếu tố lợi điểm nhất của dự án Vinhomes D’ Capitale.

  • Phía Bắc nhìn toàn cảnh những tiện ích nội khu như: bể bơi, sân chơi trẻ em, quảng trường trung tâm..
  • Phía Đông đón gió mát và ánh nắng hoàn toàn tự nhiên khắp căn phòng.
  • Phòng ngủ và logia view toàn cảnh công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng đến 13ha của Vinhomes D’ Capitale.
  • Thiết kế đẹp mắt với 100% các căn hộ đều được tiếp giáp với ánh nắng tự nhiên rất phù hợp với những gia chủ muốn tắm nắng ngay tại nhà để nâng cao sức khỏe.
  • Phòng bếp thông và logia thoáng khí.

Các căn phòng ngủ có view đẹp mắt với các tiện ích như giàn hoa, khu cafe ngoài trời, khu vực thư giãn, đường đi dạo, sân bóng cùng các tiện ích thiên nhiên khác của hệ thống chung cư Vinhomes D’ Capitale. Các căn đều có hàng rào bao quanh, tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt.

Các căn hộ hướng Tây Nam

  • View trọn cảnh đại lộ Thăng Long và trung tâm hội nghị quốc gia.
  • Các căn hộ có không gian thông thoáng, hài hòa về màu sắc, thống nhất về tiện nghi.
  • Các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên
  • Hướng gió Tây Nam góp phần giúp cư dân tận hưởng hơi thở của thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Nhìn chung, ở bất kỳ một căn hộ nào đó, chủ đầu tư đều muốn xây dựng cho cư dân những điều kiện sống tốt nhất nhằm phục vụ cho cư dân Vinhomes D’ Capitale một môi trường sống an lành, tiện nghi.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280