Lý giải sức hút đặc biệt của dự án Scenia Bay Nha Trang

Có rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện trên thị trường hiện nay nhưng hầu như chưa có dự án nào đáp ứng được cả 3 tiêu chí về đầu tư sinh lời cao, an cư dài hạn và thừa kế cho con cái. Chỉ đến khi Scenia Bay Nha Trang ra đời thì giới đầu tư và khách hàng mới thực sự yên tâm về lợi ích và quyền sở hữu. Đây thực sự là một trong những sản phẩm “đắt giá” nhất tại Nha Trang nói riêng và BĐS cả nước nói chung.

Scenia Bay Nha Trang – Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo

Là dự án đi trước dẫn đầu nên Scenia Bay Nha Trang dễ dàng lựa chọn cho mình một vị thế “độc nhất vô nhị” khi vừa view biển trực diện lại vừa tiếp giáp cùng lúc với 4 tuyến đường huyết mạch của phía Bắc Nha Trang. Lợi thế này không chỉ tạo nên một không gian thông thoáng khi view từ tòa tháp 40 tầng mà còn giúp cho cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực theo các hướng khác nhau.

Xung quanh Scenia Bay Nha Trang hiện nay, hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích phục vụ du lịch cũng đang trong quá trình hoàn thiện đồng bộ và sẽ nhanh chóng đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi giải trí, tham quan ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực bản địa của những người yêu thích khám phá. Không những thế, ngay tại chính dự án Scenia Bay, chủ đầu tư còn tích hợp đầy đủ mọi dịch vụ cao cấp 5 sao bao gồm bể bơi, nhà hàng, skybar, trung tâm thương mại, cửa hàng lưu niệm, vườn cộng đồng, khu vui chơi trẻ em…phục vụ đầy đủ nhu cầu cho mọi lứa tuổi.

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang

Khai thác linh hoạt, pháp lý vững chắc

Một trong những điểm mạnh làm nên dấu ấn đậm nét của Scenia Bay Nha Trang đó là mang đến cho chủ nhân căn hộ 3 lựa chọn về phương thức khai thác. Một là có thể để ở như một cư dân thượng lưu của thành phố Nha Trang, hai là có thể tự đứng ra kinh doanh cho thuê nếu không có nhu cầu sử dụng và thứ ba là có thể ủy quyền cho đơn vị quản lý vận hành InVision Hospitality và an nhàn hưởng 90% lợi nhuận theo cam kết. Dù với hình thức nào, quý khách hàng cũng luôn nhận được những lợi ích lớn và chắc chắn nhất so với các dự án cùng khu vực.

Đặc biệt, với hành lang pháp lý vững chắc, các quý khách hàng khi đầu tư dự án Scenia Bay Nha Trang sẽ có được lợi ích tuyệt đối với quyền sở hữu lâu dài và được hình thành đơn vị ở. Bài toán đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vì thế mà trở nên an toàn và chắc chắn hơn bao giờ hết, các chủ nhân căn hộ có thể sử dụng với mọi mục đích, từ đầu tư dài hạn cho tới định cư hoặc làm “của để dành” hồi môn cho con cái…

Thông qua những lợi thế vượt trội trên, có thể thấy rõ lý do vì sao thời gian qua dự án Scenia Bay Nha Trang lại có sức hút đặc biệt như vậy. Là một nhà đầu tư thông thái biết nắm bắt xu hướng thị trường, hẳn quý vị sẽ không dễ dàng bỏ qua một sản phẩm đa năng đáp ứng trọn vẹn cả nhu cầu nghỉ dưỡng hoàn hảo lẫn đầu tư sinh lời hấp dẫn này. Để nhận được những tư vấn đầu tư tốt nhất, quý khách hàng vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280