Dự án Hạ Long Bay View giữ niềm tin bằng uy tín hàng đầu

Mỗi một dự án BĐS nếu  gây dựng được niềm tin, tín nhiệm từ khách hàng sẽ khẳng định được vị thế của mình. Dự án Hạ Long Bay View dù chưa đi vào hoạt động nhưng bước đầu đã có những ảnh hưởng nhất định trên thị trường bởi “lực hấp dẫn” từ chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành. Dự án hứa hẹn sẽ mang những giá trị đích thực đến với mọi khách hàng.

Dự án Hạ Long Bay View – tín nhiệm từ sức mạnh chủ đầu tư

Một trong những câu hỏi mà khách hàng đặt ra trước khi đổ vốn đầu tư BĐS chính là “chủ đầu tư là ai?”, bởi hơn bất cứ yếu tố nào, chủ đầu tư luôn luôn mang vai trò quyết định đến vận mệnh dự án mà  mình tạo dựng. Những đơn vị phát triển BĐS đã có tên tuổi và thành công với những dự án trước đó, đương nhiên sẽ “lấy lòng” được rất nhiều nhà đầu tư, vì cơ bản họ có sức mạnh về kinh nghiệm và nguồn vốn.

hình ảnh dự án Hạ Long Bay View

Toàn cảnh dự án Hạ Long Bay View nhìn từ vòng quay Mặt Trời

Dự án Hạ Long Bay View may mắn được “khai sinh” từ chủ đầu tư có uy tín hàng đầu với hơn thập kỷ kinh nghiệm – Công ty Cổ phần và Đầu tư Lạc Hồng. Từ trong nội lực, dự án tự nhiện đã có sức lan toả, có khả năng thu hút giới đầu tư bằng niềm tin và sự tín nhiệm.

Dọc theo thị trường BĐS Bắc – Nam, chúng ta có thể thấy dấu ấn của Lạc Hồng hiện diện ở những công trình quy mô lớn, đang hoạt động tích cực và hiệu quả, nổi bật có thể kể đến như: Cáp treo Tây Thiên, Belvedere Resort, Khu đô thị Chùa Hà Tiên, Chung cư cao cấp No.01 – T1 Khu ngoại giao đoàn, Khu khoáng nóng Kim Bôi, Khu du lịch Bãi Dài – Nha Trang, Tòa nhà văn phòng Vacvina, Khu đô thị Phố Nối – Hưng Yên,… Sự “tung hoành” ở nhiều loại hình BĐS khác nhau đã mang đến cho ông chủ Lạc Hồng những kinh nghiệm riêng có, những nguồn lợi về vật chất dồi dào.

Tất nhiên, dự án Hạ Long Bay View Lạc Hồng ra mắt ở thị trường Quảng Ninh không nằm ngoài những toan tính chiến lược của chủ đầu tư. Dự án lần này không chỉ mang tâm huyết của chủ đầu tư đến với mảnh đất “rồng thiêng” Hạ Long xinh đẹp, mà còn là bước tiến mới trong đà phát triển rực rỡ của Lạc Hồng. Khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có nền tảng nguồn lực vững mạnh, không khó để Hạ long Bay View trở thành dự án nổi bật và đạt được những thành công trong tương lai.

Đơn vị quản lý đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả

Bên cạnh vai trò quyết định của chủ đầu tư thì đơn vị quản lý và vận hành cũng có vai trò tối quan trọng. Một kế hoạch, một bước đi trong chiến lược kinh doanh của đơn vị quản lý vân hành sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả và công suất hoạt động của dự án.

Welham Vietnam là đơn vị có trách nhiệm quản lý vận hành dự án Hạ Long Bay View. Mới ký kết hợp tác chính thức với chủ đầu tư Lạc Hồng vào tháng 06/2018, nhưng sự kiện đó đã tạo hiệu ứng tích cực trong vòng 1 tháng nay, bởi khách hàng tin rằng khi dự án có hướng đi cụ thể được dẫn dắt bởi thương hiệu uy tín, chắc chắn sẽ đạt được những thành quả về sau.

Không còn xa lạ với giới BĐS cũng như những ai quan tâm đến tình hình đia ốc Việt Nam, Welham là một thương hiệu mạnh của Hong Kong được uỷ quyền tại Việt Nam, với vị trí là đơn vị triển khai, quản lý vận hành các dự án BĐS vô cùng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia, nhân viên của đơn vị này đến từ những thương hiệu hàng đầu CBRE, Savills, Colliers, DTZ, đã làm hài lòng các chủ đầu tư, đối tác từng hợp tác quản lý. Những dự án Welham Vietnam nhận triển khai và quản lý nổi tiếng như: Intercon Phú Quốc, The Costa Nha Trang, TMS Đà Nẵng, TMS Quy Nhơn,…

Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự tài giỏi, chuyên nghiệp của mình, Welham hứa hẹn khả năng sản phẩm dự án Hạ Long Bay View Lạc Hồng phát triển thành công. Một góc độ khác, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chủ đầu tư Lạc Hồng hợp tác chiến lược với Welham, tức là hợp tác dài hạn, do vậy bộ máy hoạt động dự án luôn ở trong chế độ ổn định, ít bị xáo trộn.

Sự hợp nhất uy tín, sức mạnh của chủ đầu tư và đơn vị quản lý thực sự đã và đang giữ trọn niềm tin và sự tín nhiệm từ Quý khách hàng. Theo sự quan sát theo dõi hằng ngày của chúng tôi, dự kiến bảng giá dự án Hạ Long Bay View sẽ ở mức cạnh tranh so với những phân khúc cùng tiêu chuẩn, ước tính những căn hộ của dự án sẽ hết hàng nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280