Forest in the Sky – Nghỉ dưỡng và đầu tư hoàn hảo

Trong bối cảnh thủ đô Hà Nội – trái tim của cả nước đang trong quá trình đô thị hóa vô cùng mạnh mẽ, những tòa nhà cao tầng mọc lên san sát, những phố phường chật hẹp cùng dòng phương tiện lưu thông gia tăng mỗi ngày khiến cho môi trường sống đô thị tại đây càng thêm ngột ngạt. Chính vì thế, một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tiện nghi và trong lành vào mỗi cuối tuần là mong muốn của hầu hết các gia đình. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có địa điểm nào thực sự đáp ứng được yêu cầu này cho đến khi có sự xuất hiện của Forest in the Sky tại Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Trải nghiệm sống đầy khác biệt tại Forest in the Sky

Được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng tiện nghi trên nền tảng của triết lý xanh độc đáo và bền vững, Forest in the Sky Đại Lải đã thực sự trở thành một xu hướng nghỉ dưỡng mới trong tương lai khi đưa không gian xanh lên độ cao hơn 100m so với mặt đất. Mục tiêu của chủ đầu tư dự án là mang đến cho mọi cư dân và du khách những trải nghiệm đầy khác biệt bên trong những căn biệt thự trên cao đẳng cấp nhất mà chưa có dự án nào thực hiện được.

Forest in the Sky

Forest in the Sky

Với hơn 50.000 cây xanh đủ chủng loại và chiều cao khác nhau, các kiến trúc sư đã bố trí cực kỳ thông minh để phủ xanh khắp các khu vườn, dãy ban công của tất cả các căn biệt thự Forest in the Sky Đại Lải. Theo đó, dù sở hữu bất cứ căn biệt thự nào tại dự án, quý khách hàng cũng đều cảm nhận rất rõ thiên nhiên xanh luôn ngập tràn bên trong các căn phòng. Mỗi sớm thức giấc, thay vì phải di chuyển bằng thang máy xuống mặt đất để tận hưởng sự thanh khiết, trong lành của hoa lá cây cỏ, các chủ nhân tương lai chỉ việc mở khung cửa sổ phòng ngủ là có thể hít hà mùi hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ của những khóm hoa hồng, những bụi cây xanh mướt được cắt tỉa gọn gàng đang vươn mình chào ngày mới.

>>>Xem thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về dự án tại website: http://forestintheskyresort.com/

Nghỉ dưỡng hay đầu tư đều có lợi

Với những khách hàng nghỉ dưỡng đến từ Hà Nội, Forest in the Sky là lựa chọn “trên cả tuyệt vời” bởi quanh thủ đô với 1 giờ đồng hồ chạy xe chưa có một dự án nào có đầy đủ tiện ích 5 sao cao cấp với quy mô tầm cỡ cùng một hệ sinh thái xanh rộng lớn và kiến trúc độc đáo như thế.

Còn với các nhà đầu tư thì sao? Forest in the Sky cũng vô cùng xứng đáng để trở thành một sản phẩm sinh lời hiệu quả bởi nhu cầu khách nghỉ dưỡng miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng là rất lớn, trong khi các dự án nghỉ dưỡng khu vực này quá ít ỏi và đều không đảm bảo về các yếu tố thu hút, bảo đảm đầu tư.

Vừa nghỉ dưỡng đẳng cấp thời thượng trong không gian biệt thự trên cao, vừa được hưởng lợi nhuận đều đặn hàng tháng nếu sử dụng vào việc đầu tư cho thuê, những chủ nhân biệt thự tại Forest in the Sky sẽ được hưởng những lợi ích vượt trội “2 trong 1” rất hấp dẫn. Hãy là những khách hàng thông thái và khôn ngoan nhất bằng cách sở hữu ngay cho mình một sản phẩm nghỉ dưỡng dẫn đầu xu thế, một biểu tượng mới cho lối sống hoàn mỹ và phong cách sống đỉnh cao.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280