The Arena Cam Ranh và ý tưởng thiết kế độc đáo

Theo phân tích chuyên sâu của nhà đầu tư cũng như các chuyên gia hàng đầu, chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới, The Arena Cam Ranh http://condotelnhatrang.com/condotel-arena-cam-ranh/ sẽ “tạo sóng” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực Nha Trang. Nổi bật không chỉ bởi vị trí đắc địa tại trung tâm kết nối Nha Trang – Cam Ranh – bãi Dài, dự án The Arena Cam Ranh còn hút khách nhờ thiết kế căn hộ thông minh, diện tích phù hợp với nhà đầu tư sở hữu tầm tài chính vừa phải nhưng mong muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xứng tầm cũng như sinh lời chắc chắn trong tương lai.

Vị trí chiến lược của The Arena Cam Ranh

Là một trong số ít dự án sở hữu vị trí chiến lược tại bãi Dài, Cam Ranh – điểm đến đầu tư mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cả nước, The Arena Cam Ranh kết nối linh hoạt tới những vị trí chiến lược của Nha Trang:

  • 3 phút tới sân bay quốc tế Cam Ranh
  • 30 phút đến trung tâm thành phố biển Nha Trang
  • 15 phút đến trung tâm thành phố Cam Ranh

Đặc biệt, với lợi thế mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, tuyến đường huyết mạch nối trung tâm thành phố biển Nha Trang với Cam Ranh cũng như tới bãi Dài chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai khi đầu tư dự án The Arena Cam Ranh, nhất là khi quỹ đất khu vực trung tâm thành phố Nha Trang đang có dấu hiệu cạn kiệt.

Phối cảnh 4 tòa căn hộ đẳng cấp tại Condotel The Arena Cam Ranh

Phối cảnh 4 tòa căn hộ đẳng cấp tại Condotel The Arena Cam Ranh

Ý tưởng thiết kế độc đáo của dự án The Arena Cam Ranh

Tận dụng ưu thế vượt trội về vị trí, công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang – chủ đầu tư dự án đã phát triển tại đây bốn tòa căn hộ đẳng cấp theo mô hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí độc đáo. Theo đó, tại The Arena Cam Ranh, 4 tòa căn hộ được phát triển theo chủ đề Tứ đại: Đất – Nước – Lửa – Khí (Sand – Sea – Light – Wind) – bốn chất phổ quát trong vũ trụ. Đây đồng thời cũng là ý tưởng xuyên suốt trong tổng thể đến từng chi tiết trong mỗi căn hộ dự án The Arena Cam Ranh, tạo nên một phong cách thống nhất và riêng biệt chỉ có tại thiên đường nghỉ dưỡng đầy sôi động nhưng cũng không kém phần an yên, thư thái.

Với thiết kế 4 tòa tháp uốn cong mềm mại được lấy cảm hứng từ tổ chim yến, ôm trọn không gian quý giá của biển trời giao hòa, kết nối bởi quảng trường trung tâm bốn mùa lễ hội chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu tại The Arena Cam Ranh. Trong đó, nếu như tòa Light lấy cảm hứng từ ánh dương – ánh sáng rực rỡ nhất trong vũ trụ, với những căn hộ dự án The Arena Cam Ranh hừng sáng cộng hưởng trên những vật liệu thô mộc được sử dụng làm đồ nội thất tạo nên không gian ấm áp, sang trọng và đầy tinh tế thì tòa Sea lại mang màu ngọc bích của biển và cả những tiếng rì rào của sóng vào không gian sống để tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, không đâu sánh bằng.

Để cập nhật những thông tin chi tiết nhất, chính xác nhất về thời điểm chính thức mở bán dự án cũng như bảng giá gốc trực tiếp từ chủ đầu tư về Condotel The Arena Cam Ranh, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280