Flamingo Cát Bà – Khu resort 5 sao đầu tiên tại Cát Bà

Cát Bà được coi là hòn đảo đẹp nhất trong quần thể đảo của Vịnh Hạ Long. Tại nơi giao thoa linh khí của đất trời, giữa miền biển đảo tuyệt đẹp này, Flamingo Cát Bà hiện lên lộng lẫy, sang trọng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt tính tới thời điểm hiện tại thì Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là resort đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà.

“Viên ngọc” Cát Bà vẫn thiếu “bóng” những khu nghỉ dưỡng 5 sao

Cát Bà từ lâu được biết đến như một trong những điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt với sự phát triển du lịch xanh nơi đây thu hút được không ít khách du lịch. Tháng 11 vừa qua, Cát Bà đã đón vị khách thứ 2 triệu và cũng là vị khách nước ngoài thứ 450, chứng tỏ tiềm năng phát triển du lịch đang tăng trưởng nhanh chóng. Trong bối cảnh đó, tại Cát Bà lại vô cùng thiếu những cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng, đặc biệt những dự án 5 sao

Hiện nay tại Cát Bà, các Resort nghỉ dưỡng hầu hết đều chỉ ở hạng 4 sao với những sản phẩm nghỉ dưỡng chủ yếu là những căn Bangalow và nhà gỗ. Thị trường hoàn toàn chưa có sự xuất hiện của những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Xuất hiện khi nguồn cung nghỉ dưỡng thiếu hụt, Flamingo Cát Bà Beach Resort là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà hiện tại. Sự xuất hiện của dự án không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu, giải tỏa cơn khát thị trường mà còn góp phần đánh thức tiềm năng của viên ngọc Cát Bà và mở ra những cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort

Phối cảnh dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà – Tuyệt tác kiến trúc tại Cát Bà

Mang phong cách thiết kế đặc trưng của Flamingo, dự án Flamingo Cát Bà cũng được thiết kế theo kiến trúc xanh độc đáo với hệ thống cây xanh lớn bao quanh, mang đến một khu nghỉ dưỡng đậm chất sinh thái. Vừa tiết kiệm năng lượng vừa bảo vệ môi trường, thoáng đãng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, gần gũi tự nhiên nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng hiện đại.

Kiến trúc độc đáo có một không hai

3 tòa nhà tại dự án: Forest In The Sea, Forest On the Sand, Forest In The Sun chính là sự những kết tinh hoàn hảo nhất của phong cách kiến trúc hòa cùng tự nhiên. Với vị trí đắc địa bao quanh là núi, trước mặt là biển, cả 3 tòa hội tụ những gì tinh túy nhất, vươn mình ra biển đảo và đón trọng những linh khí, sinh sôi cát vượng cho chủ nhân. Đây chắc chắn sẽ là những tổ ấm bình yên cho cả gia đình.

Đặc biệt thiết kế mỗi căn biệt thự tại dự án Flamingo Cát Bà còn được đánh giá là dẫn đầu xu hướng thiết kế tương lai khi mỗi căn biệt thự vừa sang trọng tinh thế và tràn ngập tự nhiên. Với những vườn treo Babylon độc đáo với đủ những sắc hoa rực rỡ, những khu vườn nhỏ đặc sắc mang đến không gian hoàn mỹ cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên chưa từng có.

Tiện ích Flamingo Cát Bà

Tiện ích Flamingo Cát Bà

Gần gũi với thiên nhiên nhưng không mất đi sự sang trọng của khu nghỉ dưỡng 5 sao

Không làm mất đi sự sang trọng của một dự án mang đẳng cấp 5 sao, mỗi căn biệt thự được trang bị những nội thất hiện đại, vừa mang lại sự thoải mái cho chủ nhân vừa khẳng định sự khác biệt và một đẳng cấp đỉnh cao.

Flamingo Cát Bà Beach Resort không chỉ là nơi trở về với nơi tự nhiên nguyên bản mà còn là đích đến để tận hưởng những giá trị nghỉ dưỡng đỉnh cao. Nơi đây hội tụ đủ những tiện ích dịch vụ 5 sao chưa từng có, thỏa mãn trọn vẹn từ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, ăn uống, mua sắm, spa, làm đẹp… Mỗi phút giây tại dự án là những trải nghiệm mới lạ với chuỗi tiện ích cao cấp: Có thể kể đến các hạng mục nổi bật như Khu vực tiếp đón, hội thảo; Trung tâm ẩm thực; Sky Bar, Bar bãi biển; Bể bơi ốc đảo, trung tâm mua sắm…

Flamingo Cát Bà chính là “thiên đường nghỉ dưỡng” để quý khách hàng tận hưởng nghỉ dưỡng đỉnh cao nhất!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280