Thiết kế Condotel Arena Cam Ranh có gì ấn tượng

Được đánh giá là một trong những dự án hot nhất trên thị trường Bãi Dài, Condotel Arena Cam Ranh không chỉ thu hút các khách hàng bởi những ưu thế về vị trí hay sự khác biệt trong sản phẩm mà thiết kế ấn tượng cũng là yếu tố để dự án có thể gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

90% căn hộ Condotel Arena Cam Ranh view biển

Có một thực tế rằng những căn hộ view biển luôn có giá trị cao hơn so với những căn hộ thường. Với lợi thế nằm ngay trên bãi Dài, 90% căn hộ Condotel Arena Cam Ranh đều có tầm view biển trực diện nâng tầm nghỉ dưỡng cho khách hàng đồng thời nâng giá trị cho dự án.

Không gian mở với tầm nhìn thoáng rộng, ngay từ căn hộ dự án, các chủ sở hữu có thể thỏa sức ngắm biển và tận hưởng không gian trong lành của biển khơi, cảm nhận sự thư thái hiếm có. Đây chính là không gian nghỉ dưỡng biển hoàn hảo mà mọi quý khách hàng đều mong đợi.

Condotel Arena Cam Ranh

Condotel Arena Cam Ranh

Căn hộ diện tích nhỏ linh hoạt – Cơ hội đầu tư “vừa túi tiền”

Một điểm khác biệt trong thiết kế Condotel Arena Cam Ranh chính là diện tích căn hộ khá nhỏ. Những căn hộ tại dự án có diện tích khoảng từ 32 – 40m2. Diện tích nhỏ và vừa phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các khách hàng đồng thời mang đến những cơ hội đầu tư “vừa túi tiền” cho các nhà đầu tư.

Theo đó, tại dự án có rất nhiều suất đầu tư hợp lý chỉ từ 950 triệu đồng, chưa kể đến với những chính sách bán hàng và ưu đãi tài chính lớn thì sốn vốn đầu tư ban đầu chỉ khoảng từ hơn 300 triệu đồng. Đây là mức vốn mà khá nhiều khách hàng có thể đầu tư. Bởi vậy, căn hộ Condotel Arena Cam Ranh được coi là cơ hội đầu tư “trong tầm tay” cho những nhà đầu tư vốn mỏng.

Thiết kế thông minh với không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo

Mặc dù có diện tích nhỏ và vừa nhưng căn hộ Condotel Arena Cam Ranh không hề tạo cảm giác chật chội hay hạn hẹp mà vẫn đảm bảo không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các khách hàng. Đó là nhờ thiết kế thông minh và sự bố trí nội thất khoa học.

Mỗi đường nét thiết kế trong căn hộ đều được trau chuốt tỉ mỉ và vô cùng tinh tế, sự sắp xếp ấn tượng những nội thất, tối đa không gian sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho chủ sở hữu.

Đặc biệt mỗi căn hộ đều được thiết kế theo một concept riêng với tông màu đặc trưng. Những căn hộ tại tòa Light đại diện cho ánh sáng được lấy tông màu sáng với chất liệu thô mộc tạo nên một không gian ấm áp và sang trọng, đầy tinh tế. Những căn condotel tại tòa Sea lại lấy màu xanh của biển làm tông màu chủ đạo tạo ra không gian nghỉ dưỡng an lành mà cao cấp. Trong khi đó những căn hộ tại tháp Sand lại đại diện cho Đất với sự mộc mạc, ấm áp mà không kém phần sang trọng, quý phái. Những căn hộ tại toàn Wind lại tinh tế, nhẹ nhàng mang đến sự thư thái và dễ chịu.

Có thể nói Condotel Arena Cam Ranh là sự độc đáo và tinh hoa trong thiết kế, chinh phục các khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu cho các du khách tại Cam Ranh, đảm bảo nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư.

Xem thêm thông tin dự án tại: http://panorama.condotel.info/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280