Chiêm ngưỡng tinh hoa thiết kế thế giới tại Vinhomes Imperia

Được xem là dự án khơi nguồn cảm hứng từ những thành phố nổi tiếng về kiến trúc trên thế giới, Vinhomes Imperia Hải Phòng hội tụ tinh hoa thiết kế từ những thành phố sở hữu thiết kế đẹp trên thế giới như: Paris, Venice, Manhattan và Monaco…

Chút nhẹ nhàng lãng mạn tại The Paris

Paris được mệnh danh là thành phố của ánh sáng và tình yêu, nơi đây khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu thiết kế, thời trang và nghệ thuật. Với tham vọng mang đến một thành phố hùng vĩ như vậy trong lòng Vinhomes Hải Phòng, CĐT đã nhờ đến sự giúp đỡ của những kiến trúc sư tài năng nhất thuộc công ty Humphreys & Partners.

Dự án Phoenix South – Đảo Phụng Hoàng Aqua City được triển khai xây dựng là phân khu thuộc khu vực phía Nam của KĐT Aqua City có vị trí tọa lạc chiến lược tại xã Long Hưng – thành phố Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.

Nếu quý vị muốn kiếm tìm một không gian hoàn hảo, yên bình bên dòng sông Thượng Lý. Hãy đến The Paris Vinhomes Imperia để cùng cảm nhận từng chi tiết tinh xảo trong thiết kế, nghệ thuật sắp đặt hoàn hảo…cùng chuỗi tiện ích giáo dục, vui chơi, giải trí hoàn hảo.

Chiêm ngưỡng tinh hoa thiết kế thế giới tại Vinhomes Imperia 1

Mang không gian ý và Venice Vinhomes Imperia

The Venice là một trong số những thành phố nổi tiếng của Ý, mang nét kiến trúc độc đáo, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Venica được mệnh danh là thành phố tình yêu, là điểm đến mà những cặp đôi đều ưa thích bởi vẻ đẹp lộng lẫy, lãng mạn và quyến rũ của nó.

Nét thơ mộng của dòng sông vùng với kiến trúc tỉ mỉ, tinh tế, cổ điển của những căn biệt thự, nhà phố sang trọng giống như một không gian thu nhỏ của thành phố Venice. Phân khu cũng được bao quanh bởi hệ thống sông hồ dày đặc cùng những đường nét thiết kế vô cùng tính tế, khéo léo, hài hòa giữa màu sắc và bố cục.

Một chút sôi động vào The Manhattan

Sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại, tiện nghi, liền kề The Manhattan Vinhomes Hải Phòng có sự gắn kết với nhau tạo nên hình ảnh quen thuộc của nước Mỹ luôn tấp nập và nhộn nhịp. Đây là phân khu tuyệt vời với những gia đình trẻ muốn khai phá thế giới hoặc những nhà kinh doanh và đầu tư.

Vùng đất xa hoa Monaco tại Vinhomes Imperia

Được xem là vùng đất giàu có, xa hoa bậc nhất thế giới, Monaco sở hữu ba mặt tiếp giáp với nước Pháp và mặt còn lại giáp với Địa Trung Hải và trung tâm của công quốc cách nước Ý khoảng 16 km (9,9 dặm). Nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo của giới siêu giàu trên thế giới.

Với nguồn cảm hứng bất tận từ Monaco, chủ đầu tư Vingroup đã kiến tạo một The Monaco nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Imperia. Với đặc trưng là vùng đất giàu có, CĐT kiến tạo nên những tiện ích tuyệt vời 5* bao quanh phân khu siêu sang này. Ngoài ra, quý cư dân còn có quyền từ thiết kế ngôi nhà của mình để khẳng định phong cách sống và cá tính riêng của gia chủ. Vì số lượng rất hạn chế cùng giá bán “thuộc giới thượng lưu” mà phân khu được mệnh danh là “vùng đất đắt giá nhất tại Hải Phòng” cả về nghĩ đen lẫn nghĩ bóng.

Tham khảo thêm những thông tin mới nhất về các dự án của Aqua City Novaland tại: https://www.novalandagent.com.vn/aqua-city/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280