Những điểm mới trong chính sách Sonasea Phú Quốc

Sonasea Phú Quốc gây ấn tượng mạnh mẽ với giới đầu tư chuyên nghiệp từ những ngày khởi đầu của cơn sốt BĐS nghỉ dưỡng. Sau thành công của việc mở bán tòa A, mới đây tòa B Sonasea Phú Quốc cũng đã chính thức được ra mắt, theo đó CĐT đang thực hiện rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác.

Điểm qua vài nét về dự án Sonasea Phú Quốc

Siêu phẩm BWP Sonasea Phú Quốc sở hữu vị trí đẹp nhất nhì trên hòn đảo xinh đẹp của Vịnh Nam nằm bên trong vịnh Thái Lan. Tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, nơi được xem là trái tim của đảo Ngọc Phú Quốc, BWP Sonasea Phú Quốc sở hữu vị thế đẹp nhất khu vực. Từ vị trí nổi bật của dự án, mọi hoạt động di chuyển đến sân bay quốc tế, cảng biển quốc tế hay các địa danh nổi tiếng, các trung tâm vui chơi giải trí lớn trên đảo đều rất thuận tiện và nhanh chóng. Nhờ những lợi thế nổi bật về vị trí mà Sonasea Phú Quốc đem cho các khách hàng tương lai một sản phẩm đầu tư sinh lời đầytiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai, đặc biệt khi mà quỹ đất đẹp dành cho xây dựng BĐS nghỉ dưỡng đang có dấu hiệu thu hẹp dần.

Những điểm mới trong chính sách Sonasea Phú Quốc 1

Ngoài lợi thế nổi bật về vị trí thì đơn vị quản lý danh tiếng của dự án Sonasea Phú Quốc cũng khiến nhiều khách hàng cũng phải chú ý. Theo đó, hiện tại tập đoàn Best Western International đang là thương hiệu khách sạn nổi tiếng đang là đơn vị đứng sau quản lý, hiện tại đơn vị này đang có khoảng hơn 4 nghìn khách sạn trải đều trên 100 quốc gia với tổng số lượng 300 nghìn phòng.  Như vậy, với lợi thế nổi bật về vị trí, đơn vị quản lý danh tiếng thì không khó để lý giải vì sao cái căn Condotel tại Sonasea Phú Quốc lại được giới đầu tư săn đón nhiều đến vậy!

Điểm mới trong chính sách bán hàng BWP Sonasea Phú Quốc

Những điểm mới trong chính sách Sonasea Phú Quốc 2

Trước khi dự án công bố, nhiều chuyên gia kinh tế, am hiểu lĩnh vực đầu tư BĐS cho biết “giá bán Sonasea Phú Quốc sẽ ở mức khá cao so với phần còn lại của thị trường bởi lợi thế nổi trội về thiết kế, vị trí cũng như uy tín của đơn vị quản lý TOP 10 thế giới”. Tuy vậy, ngay khi dự án công bố chính thức, nhiều người ngả ngửa vì “giá bán Condotel Sonasea Phú Quốc lại vô cùng hợp lý cộng thêm rất nhiều ưu đãi đặc biệt từ CĐT Ceo Group”.

Khi quyết định lựa chọn BWP Sonasea Phú Quốc, Quý vị sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực hấp dẫn như: chương trình cam kết cho thuê với cam kết thu về 10% giá trị căn hộ trong thời gian 10 năm khi khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ, ưu đãi về các sản phẩm khác nhau, ưu đãi khi vay vốn ngân hàng….Để nắm chi tiết thêm thông tin chi tiết chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án, quý vị tìm hiểu thông tin ngay tại Click here

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280