Panorama City Lê Hồng Phong mang lại cuộc sống thành thị sang trọng

Cư dân Nha Trang sẽ được đáp ứng nhu cầu sống sang xứng tầm lại Panorama City Lê Hồng Phong, căn hộ dự án là nơi an cư đẳng cấp khi vừa mang lại cuộc sống thời thượng tiện nghi hiện đại, lại vừa đưa mỗi cư dân đến với miền xanh mát làn bờ biển.

Căn hộ hiện đại như cung điện tại Panorama City Lê Hồng Phong

Xu hướng chuyển lên cao sống tại căn hộ chung cư cao cấp đang thịnh hành tại hầu hết những thành phố lớn Việt Nam, nhất là tại những thành phố ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Hạ Long,… những vị cư dân thượng lưu đã hướng ánh mắt của mình vào những dự án căn hộ có vị trí đẹp, tiện ích phong phú và được đầu tư bài bản để có thể sống một cuộc sống tiện lợi, thời thượng với mọi thứ nằm ngay trong tầm tay. Chung cư Panorama City Lê Hồng Phong đem đến cho người dân Nha Trang, và những quý vị quan tâm đến Nha Trang một cơ hội sở hữu nhà ở hạng sang ở phố biển, nơi có thể tha hồ tận hưởng sự hiện đại vẫn luôn tìm kiếm, và sống một cuộc sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày tại thành phố biển xinh đẹp bậc nhất cả nước.

Căn hộ Panorama City Lê Hồng Phong là điển hình của thiết kế hiện đại lấy ý tưởng từ những thành phố ven biển nước Mỹ với những tòa nhà thanh lịch, gần biển và gần những khu vui chơi để cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống như mơ. Những thành phố lớn nội địa thì thường thiếu không gian thiên nhiên, còn những khu phố nhỏ ven biển lại thường chưa đủ tiện ích để đáp ứng cư dân nên dự án này sẽ tạo ra một cú bứt phá khác lạ và vượt hơn một bậc tại Nha Trang. Hãy chờ xem với vị trí vàng đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, khu vực xung quanh sầm uất sôi động và thiết kế phong cách Mỹ thì chung cư Panorama City Lê Hồng Phong sẽ thay đổi cuộc sống tại phố biển như thế nào.

panorama-city-nha-trang

Panorama City – Lê Hồng Phong

Bề ngoài long lanh bởi lớp kính chất lượng siêu cao được tận dụng cho hầu hết những khung cửa sổ, những ban công của mỗi căn hộ khiến cả tòa nhà Panorama City Lê Hồng Phong như một viên kim cương tỏa sáng, và chiều cao vượt trội từ 29 – 30 tầng cũng khiến dự án này dễ được nhìn thấy hơn cả và có thể trở thành biểu tượng của phân khúc chung cư đang bắt đầu nở rộ tại bên trong thành phố. Nội thất căn hộ được đầu tư rất “kỹ tay” từ chất liệu bọc sô pha, độ rộng của gian bếp, độ bền của tủ gỗ, độ mềm của đệm giường,… và những chi tiết trang trí phải thật độc đáo và phù hợp với thiết kế của cả căn nhà. Sự tiện lợi vẫn được ưu tiên hàng đầu bởi vì cuộc sống của cư dân gắn liền 24/7 với ngôi nhà của họ, ngôi nhà tiện lợi là tổ ấm hưởng thụ.

Tiện ích phong thú và thể hiện đẳng cấp cư dân

Khu mua sắm, bể bơi, vườn dạo bộ, BBQ, bar, gym & spa,… sẽ xuất hiện ngay trong tầm vài bước chân của cư dân chung cư Panorama City Lê Hồng Phong. Mỗi một nhu cầu của mỗi một con người từ già trẻ lớn bé đều được phục vụ triệt để, đem lại một cuộc đời trọn vẹn với những giá trị hưởng thụ xứng đáng.

Thiết kế chung cư Panorama City Lê Hồng Phong sẽ làm quý vị ngạc nhiên hơn nữa khi chúng tôi chính thức cập nhật mặt bằng dự án mới nhất lên website http://canhopanoramacity.vn/.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280