Scenia Bay Nha Trang căn hộ nghỉ dưỡng 4 mặt tiền biển

Những dự án được phát triển bởi thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực và pháp lý rõ ràng như Scenia Bay Nha Trang thường nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Đồng thời, cũng ghi nhận tốc độ giao dịch khả quan ngay từ thời điểm chính thức ra mắt. Đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi sẽ dành thời lượng của bài viết này để phân tích chuyên sâu về lợi thế của dự án Scenia Bay Nha Trang nhằm mang đến cơ hội sinh lời trọn vẹn, hoàn hảo và chắc chắn trong tương lai.

Lợi thế riêng có của căn hộ 4 mặt tiền Scenia Bay Nha Trang

Căn hộ nghỉ dưỡng là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt tại các thành phố du lịch phát triển như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…Đón đầu xu hướng, Công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai đẩy mạnh mô hình dự án nghỉ dưỡng với siêu phẩm Scenia Bay Nha Trang trên mặt đường Phạm Văn Đồng.

Dự án Scenia Bay Nha Trang sở hữu đầy đủ những đặc tính của một căn hộ khách sạn khi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, với thiết kế domino xếp chồng độc đáo. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi với 4 mặt tiền: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu và mặt chính tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng, 100% căn hộ Scenia Bay Nha Trang sở hữu tầm view biển trọn vẹn.

Lợi thế vị trí 4 mặt tiền độc đáo của Scenia Bay Nha Trang

Lợi thế vị trí 4 mặt tiền độc đáo của Scenia Bay Nha Trang

Bên cạnh đó, nhằm mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp bậc nhất, chủ đầu tư Scenia Bay Nha Trang đã bắt tay với Tập đoàn quản lý khách sạn InVision Hospitality để quản lý vận hành khi dự án đi vào hoạt động, dự kiến vào năm 2020. Sở hữu quy mô lên tới 7.666m2, dự án Scenia Bay Nha Trang sẽ cung cấp ra thị trường 704 căn hộ nghỉ dưỡng cùng 274 phòng khách sạn cho thuê.

Đồng thời, diện tích căn hộ tại Scenia Bay Nha Trang cũng khá đa dạng. Trong đó, 78% số căn có diện tích 39 – 59m2. Các căn hộ diện tích vừa phải thường được các nhà đầu tư ưu ái hơn, do vốn ban đầu bỏ la không lớn nhưng lại đáp ứng được nhu cầu thuê phòng của số đông khách hàng, dẫn đến tỷ lệ lấp đầy cao hơn. Đó chính là lý do vì sao dự án Scenia Bay Nha Trang lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường.

Chưa hết, thông tin Scenia Bay Nha Trang được cấp sổ đỏ lâu dài đã góp phần tạo sự an tâm cho các nhà đầu tư, nhất là khách nước ngoài muốn đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Nhất là khi tính đến thời điểm hiện tại, số lượng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng được sở hữu vĩnh viễn và hình thành đơn vị ở chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích và đặc biệt là pháp lý rõ ràng đã đưa Scenia Bay Nha Trang trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất cũng như phân tích chuyên sâu lợi thế đầu tư Scenia Bay Nha Trang từ những chuyên gia hàng đầu, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280