Dự án Sonasea Phú Quốc  – Kênh đầu tư hấp dẫn nhất đảo Ngọc

Là siêu dự án tiên phong cho phân khúc giá tầm trung tại thị trường đảo Ngọc, dự án Sonasea Phú Quốc hiện đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng trên cả nước. Dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến đầu tư và nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho những ai yêu vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của biển đảo Phú Quốc và nắm bắt được tiềm năng và cơ hội  thấy rõ của mảnh đất trù phú nơi đây.

Dự án Sonasea Phú Quốc hút khách nhờ vị trí đẹp

Tọa lạc tại bãi Trường – một trong những bãi biển nguyên sơ và đẹp nhất đảo Ngọc, nơi đây không chỉ được biết đến là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam mà còn là “trái tim” của Phú Quốc, dự án CEO Sonasea Phú Quốc hưởng trọn lợi thế kết nối vùng vô cùng thuận tiện cho dù là đường biển, đường hàng không hay đường bộ. Xung quanh dự án là rất nhiều các danh lam thắng cảnh, các công trình, tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn và sôi động nên thu hút một lượng lớn khách du lịch tới nghỉ dưỡng hàng năm.

Tận dụng vị thế “ trung tâm của trung tâm”, dự án Sonasea Phú Quốc đã được triển khai với quy mô tầm cỡ cùng số vốn “khủng” lên tới 1.500 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 549 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và duy nhất 17 căn biệt thự sang trọng xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu. Với định hướng trở thành biểu tượng mới của đảo Ngọc Phú Quốc,  dự án CEO Sonasea Phú Quốc mang đến một diện mạo vô cùng độc đáo và khác biệt với hình dáng của một con sao biển tuyệt đẹp đang hướng về phía biển khơi để đón những cơn gió mát lành trong không gian thiên nhiên tuyệt sắc.

Condotel Sonasea Phú Quốc

Condotel Sonasea Phú Quốc

>>>>Xem thêm các thông tin mới nhất về dự án tại website: https://sonasea-phuquoc.com.vn

Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort nổi tiếng “hoành tráng” rộng 132 ha, dự án Sonasea Phú Quốc là nơi du khách và gia chủ được thỏa thích tận hưởng hạ tầng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp đã đi vào hoạt động bao gồm: khách sạn 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, phố đi bộ Sonasea Shopping Center, bể bơi liên hoàn có chiều dài tới 130m dọc bờ biển, khu thể thao, công viên, nhà hàng sang trọng, skybar trên tầng thượng, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, siêu thị mua sắm, phòng karaoke hiện đại…

Bên cạnh chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ 5 sao hoàn hảo, dự án Sonasea Phú Quốc còn được đông đảo khách hàng tin tưởng với thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng Best Western –  đơn vị nằm trong top 10 tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Ngoài ra, các gia chủ căn hộ tham gia chương trình cho thuê còn được chủ đầu tư CEO Group cam kết mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn đó là 100% trong 10 năm. Đây chắc chắn sẽ là kênh sinh lời hấp dẫn với mức đầu tư vốn “mỏng” nhất thị trường đảo Ngọc.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280