Cơ hội đầu tư nào tại chung cư Imperia Sky Garden?

Nổi lên như một trong những dự án hot hàng đầu tại thị trường nhà ở, chung cư Imperia Sky Garden không chỉ có sức hút đối với các khách mua nhà mà còn thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Bởi theo đánh giá dự án sở hữu những thế mạnh vượt trội đảm bảo khả năng cho thuê hấp dẫn và chắc chắn tăng giá cao trong tương lai.

Tiềm năng cho thuê hấp dẫn tại chung cư Imperia Sky Garden

Với những nhà đầu tư nhà ở cho thuê thì tiềm năng cho thuê và giá trị cho thuê luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu. Để đảm bảo điều này thì dự án đầu tư phải hội tụ đủ những yếu tố để thu hút các khách thuê như: vị trí đẹp, thiết kế thông minh, tiện nghi, không gian sống tiện lợi… Và căn hộ chung cư Imperia Sky Garden đáp ứng đủ những tiêu chí đó và được đánh giá cao về khả năng cho thuê.

Trước hết dự án nằm ngay tại vị trí cửa ngõ phía Nam của thủ đô với kết nối giao thông không thể thuận tiện hơn. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với những khu vực trung tâm, khu vực trọng điểm, nhanh chóng di chuyển ra ngoại thành và các tỉnh lân cận thông qua những tuyến đường huyết mạch như: Minh Khai, Cầu Vĩnh Tuy, Trường Chinh, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.. Giao thông thuận tiện chính là yếu tố hàng đầu để thu hút các khách thuê nhà.

Bên cạnh đó dự án chung cư Imperia Sky Garden nằm trong khu vực có hạ tầng đô thị cực phát triển với đủ những tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, siêu thị… phục vụ mọi nhu cầu của các cư dân. Đây cũng là yếu tố tiên quyết thu hút các khách hàng đến thuê căn hộ, đảm bảo tiềm năng cho thuê của dự án cực hấp dẫn.

Đáng nói hơn, khu vực này cũng có nhiều văn phòng cao cấp là điểm tập trung nhiều khách nước ngoài, khách hàng cao cấp với nhu cầu thuê nhà cao bởi vậy một khu đô thị với vị trí tiện lợi và tiện ích sống đầy đủ như chung cư Imperia Sky Garden chắc chắn lọt vào “tầm ngắm” của nhiều khách thuê nhà, mang đến cơ hội kinh doanh lớn cho nhà đầu tư.

Chung cư Imperia Sky Garden

Chung cư Imperia Sky Garden

Khả năng tăng giá bất động sản trong tương lai

Không chỉ đảm bảo khả năng cho thuê ấn tượng mà khách mua căn hộ chung cư Imperia Sky Garden còn được dự báo về khả năng tăng giá bất động sản nhanh chóng trong tương lai. Bởi lẽ dự án nằm ngay tại khu vực phát triển trọng điểm và hứa hẹn trở thành trung tâm mới của thủ đô, nên giá đất nhà ở sẽ tăng lên theo từng ngày.

Đặc biệt với vị trí “vàng” trên đường Minh Khai, nơi được đầu tư nâng cấp hạ tầng đồng bộ, đặc biệt là hạ tầng giao thông như: sự mở rộng của tuyến đường chính lên 60m, mở rộng đường Tam Trinh kết nối cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ…Khi hạ tầng được đồng bộ và các tuyến đường được mở rộng thường kéo theo sự tăng giá cho các dự án hai bên đường và căn hộ chung cư Imperia Sky Garden chắc chắn sẽ tăng giá nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn tại dự án, quý khách và nhà đầu tư vui lòng truy cập ngay: http://duanimperiaskygarden.vn/ để theo dõi thông tin mới nhất nhé!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280