Ông trùm nào đứng sau BWP Sonasea Phú Quốc?

BWP Sonasea Phú Quốc được mệnh danh là hòn ngọc Viễn Đông bởi vị trí tuyệt đẹp tại vị trí vàng thuộc đảo Ngọc Phú Quốc. Với chuỗi hạ tầng đẳng cấp bậc nhất, dự án đã và đang chứng minh được sức hút của mình với giới đầu tư. Nhưng câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra khi gặp chuyên gia tư vấn từ chúng tôi là “đơn vị nào đứng sau BWP Sonasea Phú Quốc?”, bài viết sau đây chúng tôi sẽ là rõ cho quý vị ông trùm đứng sau dự án danh giá bậc nhất thị trường này cùng những phân tích khách quan để quý vị có thể an tâm trước khi quyết định đầu tư.

CEO Group – ông trùm bất động sản đằng sau BWP Sonasea Phú Quốc

Ông trùm nào đứng sau BWP Sonasea Phú Quốc? 1

Không có nhiều người biết rằng: Dự án Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort Phú Quốc do Tập đoàn CEO đầu tư, Accor khai thác và vận hành, nằm ở bờ biển phía tây đảo Phú Quốc, cách sân bay quốc tế 5 phút chạy xe về phía nam. Và Sonasea Phú Quốc chính là giai đoạn tiếp theo được chủ đầu tư này triển khai. Theo đó, Sonasea Phú Quốc còn có tên gọi chính thức là Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, dự án trải dài trên diện tích 34ha chỉ có 17 căn biệt thự cao cấp cùng 549 căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Với tổng số vốn 1484 tỷ đồng đầu tư 9 tầng nổi cùng 1 tầng hầm tại vị trí vàng số Lô SRB2 thuộc khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort, Bãi Trường,Phú Quốc thì chủ đầu tư Ceo Group đã dành nhiều nỗ lực để triển khai cùng sự kết hợp chặt chẽ với đơn vị tư vấn và thiết kế Kume Design Asia (Nhật Bản). Theo kế hoạch thì thời gian thực hiện dự án sẽ từ Quý II/2017 đến quý IV/2018, như vậy dự án sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động trong thời gian sắp tới, mang đến nguồn lợi cực lớn cho giới đầu tư BĐS.

Lợi thế từ CĐT có lợi gì với khách hàng?

Ông trùm nào đứng sau BWP Sonasea Phú Quốc? 2

Chủ đầu tư uy tín luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn đầu tư của khách hàng. Ceo Group được thành lập vào năm 2010 sau 16 năm hình thành và phát triển, tập đoàn danh tiếng này đã dành nhiều giải thưởng và những thành công ấn tượng. Theo đó, hiện tại CEO Group có 9 công ty thành viên với nhiều dự án thành công đã và đang triển khai như: Tòa tháp CEO, Sunny Garden City, Khu đô thị Chi Đông, Khu phần mềm Công nghệ cao Hòa Lạc, Riversilk City, dự án Trường CĐ Đại Việt, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc…

Ceo Group cũng là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn đa quốc gia về vận hàng khách sạn nghỉ dưỡng như Accor, Tập đoàn Coteccons, Công ty TNHH Thiết kế Châu Á Kume… Như vậy, quý khách hàng sẽ vô cùng an tâm khi quyết định đầu tư. Nguồn lợi nhuận, tiến độ dự án sẽ luôn được đảm bảo đúng cam kết mà chủ đầu tư đã đề ra.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280