Bóc tách 5 lý do hút vốn đầu tư từ Vogue Nha Trang

Mở lối tiên phong cho phong cách nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp tại bờ biển bãi Dài, phía bắc bán đảo Cam Ranh Khánh Hòa, Vogue Nha Trang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng mưu cầu một kỳ nghỉ dưỡng khác biệt và các nhà đầu tư sẵn sàng xuống vốn đầu tư chớp thời cơ nhận lợi nhuận lớn.

Vogue Nha Trang sở hữu vị trí tiềm năng bậc nhất tỉnh Khánh Hòa

Bãi Dài cách thành phố du lịch Nha Trang 20km về phía Nam của dải đất hình chữ S và từ lâu được bình trọn là 1 trong 8 vùng bờ biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Tựa lưng vào cung đường lớn Nguyễn Tất Thành và hướng mặt tiền về bờ biển Bãi Dài, Vogue Nha Trang là 1 trong 37 dự án nghỉ dưỡng được quy hoạch tại đây.

Sớm nhận thấy trước tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng, chính phủ đã phê duyệt quy hoạch nơi đây thành khi du lịch chất lượng cao với các dịch vụ vận tải hàng không, trung tâm tiện ích và hạ tầng đồng bộ. Về giao thông, bán đảo Cam Ranh hiện đã có đầy đủ 3 loại hình giao thông chính là đường bộ, đường hàng không và đường thủy.

Tuyến đường Nguyễn Tất Thành cạnh dự án Condotel Vogue Nha Trang hiện tại đã đưa vào khai thác rộng 100m kết nối với thẳng tới sân bay quốc tế Cam Ranh, thành phố Nha Trang và trung tâm Cam Ranh. Tuyến đường hàng không, khu vực này ngay liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh – một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam – trong khi Nha Trang cách sân bay Cam Ranh khoảng 20 phút đi ô tô.

Đơn vị quản lý vận hành Condotel Vogue Nha Trang mang đẳng cấp 5 sao

Hợp tác với đơn vị quản lý Accor, những căn hộ dự án sẽ có được phong thái vận hành chuyên nghiệp, công suất lấp phòng cao và giá luôn ưu đãi hấp dẫn với các nhà đầu tư. Để được lựa chọn bởi đơn vị Accor Hotels, Vogue Nha Trang bắt buộc phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe chuẩn cấp quốc tế như thiết kế, tiện ích, trang thiết bị nội thất và mật độ xây dựng tại dự án.

Biệt thự Vogue Nha Trang

Vogue Nha Trang nổi bật với mô hình nghỉ dưỡng biệt thự

Đơn vị thiết kế Darkhorse đến từ Úc

Không dừng lại ở đơn vị quản lý uy tín, Newcity Group còn bắt tay với đơn vị Darkhorse để mang lại cho khách hàng trải nghiệm thiết kế ấn tượng đến từ tinh hoa thiết kế trên thế giới. Bắt nguồn từ nước Úc, các kiến trúc sư rất giàu kinh nghiệm và thiết kế xoay 60 độ nhằm mang đến cho căn hộ Condotel Vogue Nha Trang cái nắng chan hòa, làn gió mặn mòi đặc trưng và tầm nhìn thoáng đãng hướng biển.

Tiến độ dự án Vogue Nha Trang đảm bảo

Quần thể dự án đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng hàng giờ. Với tiềm lực mạnh từ chủ đầu tư New City Group, đơn vị thi công hàng đầu cùng sự bảo lãnh từ đối tác ngân hàng Vietcombank và TienPhongBank sẽ là bảo chứng cho tiến độ của dự án Vogue Resort.

Giá bán Condotel Vogue Nha Trang cạnh tranh

Với địa thế tiên phong, ắt hẳn trong đợt mở bán đầu tiên, giá bán căn hộ sẽ vô cùng cạnh tranh. Bởi lẽ, Bãi Dài chưa được nhiều người biết tới như vùng đất thủ phủ du lịch Nha Trang, vì thế, để thu hút khách hàng đầu tư hơn nữa, mức giá trong tương lai đưa ra sẽ vô cùng hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280