3 bí ẩn đằng sau Sunshine City nhất định phải khám phá

Là làn gió mới trên phân khúc nhà ở thượng lưu 2017, Sunshine City được xây dựng với hạ tầng hiện đại, chất lượng bền vững và kiến trúc tinh tế hứa hẹn sẽ trở thành ngôi nhà sang nhất Hà Nội. Đến và dừng chân tại chốn đây quý vị còn được hưởng trọn cuộc sống viên mãn, bình an trọn đời trong khu đô thị đã đẳng cấp lại còn an lành.

Vị trí Sunshine City đắc địa nhất phía Tây Thủ đô

Có thể nói tập đoàn Sunshine Group cực kì thông minh và khéo léo khi chọn lô đất vàng thuộc khu đô thị Nam Từ Liêm ven bờ sông Hồng để xây dựng dự án căn hộ Sunshine City Ciputra. Khu vực này giáp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối nhiều tỉnh phía Bắc với Hà Nội, lợi thế này không những tiện lợi cho mọi nhịp sống của cư dân mà còn là điểm vàng có giá trị kinh tế vượt trội trong tương lai. Đặc biệt, vị trí dự án Sunshine City tuy thuộc trung tâm của Thủ đô nhưng không phải đối mặt với ô nhiễm tiếng ồn cũng như không khí. Lí do bởi địa thế này được bao bọc bởi dòng sông Hồng êm đềm, hồ Tây trong lành và rất nhiều cây xanh lâu đời xung quanh tạo nên một lá chắn đem đến môi trường sống xanh vô cùng lý tưởng cho cư dân tương lai.

phoi-canh-chung-cu-sunshine-city

Vẻ đẹp kiêu hãnh của Sunshine City

Thiết kế căn hộ Sunshine City Ciputra siêu sang, siêu hiện đại

Căn hộ Sunshine City Ciputra phân bổ với mật độ hợp lý trên 6 tòa tháp chung cư có độ cao từ 38 đến 40 tầng. Các tòa nhà có sự đồng bộ về kiến trúc và được xây dựng đa diện tích phục vụ mục đích an cư của nhiều khách hàng. Tất cả các căn được thiết kế dựa trên xu hướng sống hiện đại của KH, chính vì vậy dù với bất kì mức diện tích nào cũng đều đầy đủ công năng  và nội thất chu đáo mang đến không gian tiện nghi, sang trọng. Cùng với đó nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ, đơn vị kiến trúc đã vô cùng tinh tế khi tối ưu các không gian mở trong từng căn qua lối ban công và hệ thống cửa. Nhờ vậy, ngôi nhà dễ dàng đón được ánh sáng, gió mát xua tan đi sự bí bách và cuộc sống trở nên thân thiện & tran hòa cùng thiên nhiên là phong cách sống giải nhiệt rất hữu hiệu trong thời kì đô thị hóa bùng nổ như hiện nay.

Tiện ích 5 sao chạm đến tận tay cư dân Sunshine City

Hiếm có một dự án nào có nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội như siêu đô thị Sunshine City. Điểm mặt một số hạng mục tiêu biểu như: bể bơi vô cực trên mái, hệ thống giáo dục hiện đại chuẩn quốc tế, khu thương mại sầm uất, trung tâm giải trí đẳng cấp, phòng tập Gym, yoga,…đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của cư dân.

Với 3 điểm sáng nổi bật được kể trên đã đủ minh chứng dự án Sunshine City là siêu bất động sản hàng đầu Việt Nam với những giá trị sống bất tận mở ra những ngày tháng an cư ý nghĩa nhất bên những người thân yêu.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280