Thỏa mãn kỳ nghỉ dưỡng 5* tại Sunshine Marina Bay

Nha Trang luôn là thiên đường nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Cũng chính vì thế thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây luôn nhộn nhịp và sôi động hơn hẳn những địa điểm khác, là thị trường hot được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì thế Sunshine Marina Bay sẽ đem đến những khác biệt hơn trong mô hình nghỉ dưỡng mới, đỉnh cao của những trải nghiệm, từ bất ngờ đến những cảm xúc thăng hoa thực sự.

Chung cư Mipec City View được thiết kế với phong cách hiện đại, sáng tạo, tối giản không gian trong từng căn hộ. Thông tin chi tiết dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: Dự án Mipec Kiến Hưng

Từ thế giới hiện đại, chảy đến Sunshine Marina Bay

Integrated Resort là mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ trên thế giới, đang được ứng dụng nhiều tại các dự án nghỉ dưỡng siêu cao cấp, khu đô thị dành cho giới thượng lưu. Với mô hình này, khách nghỉ dưỡng được sống và tận hưởng trong một không gian đẳng cấp nhất cùng chuỗi tiện ích sáng tạo, độc đáo, mới mẻ. Khi đến với Sunshine Marina Nha Trang, mô hình này được phát triển một cách mới mẻ. Những điểm mạnh của mô hình được phát triển sáng tạo, mang đến những trải nghiệm giá trị xen lẫn với văn hóa không ở đâu có được.

Thiết kế Sunshine Marina Bay đẳng cấp

Thiết kế Sunshine Marina Bay đẳng cấp – Hình ảnh minh họa

Cái hay và đặc sắc của dự án Condotel Sunshine Marina Bay chính là đưa được nét văn hóa đặc sắc của người Việt Nam và trong chuỗi tiện ích, thông qua những kịch bản giải trí, tiện ích để mang đến cái mới lạ, hấp dẫn thu hút du khách. Chèo thuyền trên sông sẽ trở nên sinh động và gần gữi hơn với người Việt Nam, mới lạ với du khách quốc tế khi có những văn hóa của người Việt, khi đưa những nét đẹp của ngư dân vào trong các sự kiện, chương trình lớn.

Những khác biệt của Condotel Sunshine Marina Bay khiến khách du lịch luôn cảm thấy hạnh phúc khi đến nơi đây, mong muốn được trải nghiệm và có những phút giây khám phá, tận hưởng, thăng hoa cùng những giá trị mà dự án đang xây dựng nên.

Trải nghiệm giá trị trọn vẹn cùng những công nghệ hiện đại

Nhiều khách hàng sợ rằng với những hoạt động nhiều như vậy, dày đặc tại Sunshine Marina Bay, du khách sẽ không thể trải nghiệm hết và cũng không thể biết được lịch, thời gian sự kiện diễn ra. Tuy nhiên, một điểm mới lạ mà dự án sẽ ứng dụng chính là công nghệ 4.0, cho phép cập nhật sự kiện và thời gian, địa điểm những hoạt động nổi bật sẽ có trong ngày đến mỗi du khách đang nghỉ dưỡng tại dự án.

Điểm mới này là cách hay nhất để nhà đầu tư có thể yên tâm trong việc hưởng lợi nhuận, đồng thời yên tâm trong công suất phòng, lượng khách quay trở lại dự án hàng năm, có những khác biệt trong nghỉ dưỡng, nhận được những phục vụ và dịch vụ 5* đẳng cấp quốc tế tại Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang.

Tham khảo thêm dự án khác tại: https://g6land.net/mipec-kien-hung

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280