AB Central Square – Sở hữu ngay căn hộ đẹp nhất Nha Trang

Thị trường du lịch ngày càng phát triển và Nha Trang điểm đến hấp dẫn của du khách cả hành tinh. Và AB Central Square là dự án hiếm hoi tại Nha Trang được xây dựng với mật độ khối tháp cực thấp, chỉ 18%. Đây chính là một trong những ưu thế tạo nên khoảng không gian view biển cực lớn cho tất cả những gia chủ và du khách khi nghỉ dưỡng tại dự án này

Chủ đầu tư AB Central Square là ai?

Nói đến tập đoàn A&B Group là nói đến một chủ đầu tư uy tín và tiềm lực tài chính lớn. Đây là “cha đẻ” của tòa nhà AB Tower 76 Lê Lai, Quận 1 TP HCM với Chill Skybar nổi tiếng nhất Sài Gòn trên tầng thượng tòa nhà này. Ngoài ra, chủ đầu tư này còn kiến tạo nên hàng loạt các siêu phẩm cao cấp khác tại nhiều vùng biển trên lãnh thổ Việt Nam như: Nam Nghi Resort Phú Quốc; Anantara Resort Mũi Né Phan Thiết; Gia Hân Resort Hòn Hèo Nha Trang; AB Tower 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, quận 1.Với tâm huyết cùng kinh nghiệm dày dặn, A&B Group sẽ đảm bảo đem lại những sản phẩm Condotel AB Central Square Trần Phú tốt nhất, tiềm năng cao nhất.

chu-dau-tu-ab-nha-trang

Thiết kế AB Central Square Trần Phú  gồm 36 tầng đồ sộ, trong đó chủ đầu tư đã dành tới 9 tầng đế dành cho dịch vụ và thương mại. Với 11 tầng căn hộ khách sạn, dự án này mang đến cho quý khách hàng 308 căn hộ view biển tuyệt đẹp. Nghỉ dưỡng tại AB Central Square, quý khách hàng được tận hưởng những giây phút thư giãn khó quên tại hồ bơi skypool đẳng cấp; sảnh lounge phục vụ hội nghị và cuộc họp lớn, phòng tập gym Spa cao cấp hay Sky Bar lớn nhất biển Nha Trang và nhà hàng hạn sang 5 sao tại tầng cao nhất của tòa nhà.

Nội thất và phong cách AB Central Square Trần Phú

Nội thất tại AB Central Square được bàn giao cao cấp đến từng chi tiết gồm đầy đủ các trang thiết bị như tivi, tủ lạnh, bếp, thiết bị vệ sinh, tủ lạnh, sàn gỗ, trần thạch cao…Các kiến trúc sư còn sử dụng nguyên liệu đá và gỗ tự nhiên tạo nên môi trường thiên nhiên giữa thành phố biển Nha Trang đầy thơ mộng.

Thật đáng ngưỡng mộ khi quý vị sở hữu một không gian đẳng cấp 5 sao này cho gia đình, bạn bè mình mỗi lần ghé Nha Trang nghỉ dưỡng hay du lịch. Với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, đây sẽ là khoảng thời gian tối ưu để hoàn vốn và ổn định tài chính không phải suy nghĩ bởi cao hơn lãi suất ngân hàng. Từ năm thứ 11 trở đi, tỷ suất lợi nhuận sẽ được tính là 80:20 trên lợi nhuận khai thác. Bên cạnh đó, các chủ nhân căn hộ AB Central Square còn được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí trên toàn hệ thống A&B Group

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280