Vinhomes Phạm Hùng “hot” từ căn hộ sang đến tiện ích 5 sao

Dẫn đầu bất động sản Việt Nam trên phân khúc nhà ở cao cấp Vinhomes Phạm Hùng hiện đang có sức hấp dẫn mạnh đến người mua nhà. Dự án là dòng sản phẩm chung cư thượng lưu với hệ thống căn hộ được thiết kế, xây dựng hiện đại cộng chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống cao của khách hàng.

Sự chỉn chu đáng nể của căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Tập hợp hệ thống căn hộ tại dự án Vinhomes Phạm Hùng là sản phẩm có phong cách thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Điển hình trong các không gian được thiết kế rất khéo léo và sắp đặt khoa học trên mặt bằng căn hộ vừa đảm bảo độ thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa đầy đủ công năng. Đặc biệt ngoài những phòng chức năng căn hộ còn có thêm sảnh ban công rộng để phơi đồ hoặc trồng cây xanh và đây cũng là kiểu kiến trúc mở giúp mang các yếu tố tự nhiên vào phòng.

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Đồng thời căn hộ làm hài lòng khách hàng trước nội thất gọn gàng, sạch sẽ được bày bố hợp lý bên trong các phòng riêng. Phong cách hiện đại trẻ trung bên trong căn hộ Vinhomes Phạm Hùng thể hiện qua đồ nội thất thương hiệu và sự hài hòa với màu sắc giữa các không gian tạo nên ngôi nhà thượng lưu phù hợp với mọi cuộc sống hiện đại của các gia đình. Đặc biệt sự tinh tế trong cách phối hợp giữa các đồ nội thất với nhau không những tôn vinh sự sang trọng mà còn mang đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.

Tiện ích đồng bộ hoàn hảo tại Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng theo dấu chân của các dự án Vinhomes trước đó về chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại và nhiều trải nghiệm thú vị ngay chính tại khu đô thị an cư. Điểm mặt những tiện ích điển hình như:

✓Bể bơi ngoài trời.

✓Nhà hàng ẩm thực sang trọng.

✓Khu thương mại lớn.

✓Trường mầm non Vinschool.

✓Phòng khám đa khoa quốc tế.

✓Câu lạc bộ tập Gym, yoga,…

Ngoài những hạ tầng tiện ích được xây dựng chất lượng và hiện đại, dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng còn có sự hiện diện của khu hồ điều hòa rộng lớn và những con đường xanh dạo bộ giúp điều hòa không khí mang đến môi trường sống tốt. Đồng thời còn là địa điểm lý tưởng để giao lưu toàn cộng đồng cư dân với nhau qua các hoạt động thể dục, thể thao,…

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí về ngôi nhà thượng lưu được nhiều người mơ ước nhưng siêu dự án này lại gây bất ngờ với khách hàng trước giá bán chung cư Vinhomes Phạm Hùng cực hấp dẫn. Sở dĩ như vậy bởi dự án được kết cầu gồm nhiều kiểu mẫu căn hộ với đa dạng diện tích và có mức giá phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ cá nhân đến gia đình, do đó đến với Vinhomes Phạm Hùng thật dễ dàng để sở hữu ngôi nhà ưng ý. Đặc biệt mua nhà quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ từ phía chủ đầu tư triển khai mang ngôi nhà cao cấp bậc nhất Thủ đô đến gần với cuộc sống quý vị.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280