Tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn tại căn hộ chung cư Vinhomes Bắc Ninh

Là sản phẩm tiên phong của Vingroup trên thị trường bất động sản Bắc Ninh, dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh hứa hẹn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp. Bên cạnh những lợi thế về vị trí thuận tiện, chủ đầu tư uy tín, tiện ích thì thiết kế căn hộ Vinhomes Bắc Ninh cũng hứa hẹn mang lại cho Quý khách hàng những ấn tượng mạnh mẽ. Với Vinhomes Bắc Ninh, Quý cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn trong tương lai.

Thiết kế chung cư Vinhomes Bắc Ninh 

Chung cư Vinhome Bắc Ninh là tâm điểm cực nóng hiện nay trên thị trường bất động sản Bắc Ninh. Dự án được ví như một làn gió hiện đại mới đáp ứng nhu cầu trong phân khúc căn hộ cao cấp của Quý khách hàng. Dự kiến, chủ đầu tư Vingroup sẽ đem khi đem thiết kế Âu – Á đan xen, hòa quyện trong thiết kế căn hộ Vinhomes Bắc Ninh, đây là một thiết kế khá thông minh và là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của các Quý khách hàng.

Phối cảnh Vinhomes Bắc Ninh (Ảnh minh họa)

Phối cảnh Vinhomes Bắc Ninh (Ảnh minh họa)

Các căn hộ dự kiến sẽ được thiết kế vô cùng tinh tế với mặt bằng vuông vắn và tối đa hóa mọi công năng sử dụng và trong từng căn phòng. Mỗi căn hộ có thể đều có mặt thoáng và một không gian mở, chia không gian sống thành nhiều chức năng riêng biệt nhưng lại vẫn đảm bảo có thể kết nối linh hoạt với nhau. Với thiết kế mở dự kiến mỗi căn phòng sẽ đều có ánh sáng tự nhiên, vừa mang lại không gian trong lành vừa tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Nhờ vị trí đắc địa mà từ căn hộ Vinhomes Bắc Ninh Quý cư dân có thể nhìn ra những cảnh quan tuyệt đẹp của trung tâm. Khu ban công cũng được hứa hẹn thiết kế mở với mong muốn tạo sự gần gũi và kết nối giữa con người với tự nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị nội thất dự kiến được trang bị đầy đủ và toàn bộ là thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất cho các Quý cư dân.

Những điều này đã tạo nên một căn hộ Vinhomes Bắc Ninh đẳng cấp, sang trọng. Với mỗi căn hộ tại đây không chỉ nơi để về mà còn là nơi để có thê sống tận hưởng những phút giây thăng hoa.

Tiện ích hoàn hảo tại khu dự án 

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn Vigroup, Chung cư Vinhomes Bắc Ninh hứa hẹn sẽ được tích hợp một hệ thống tiện ích hạ tầng đầy đủ và đẳng cấp nhất mang lại một cuộc sống năng động, trẻ trung và hiện đại cho các Quý cư dân. Giống như những người “anh em” cùng mang thương hiệu Vinhomes khác, dự án này có thể cũng được đầu tư hàng loạt những tiện ích như: khu trung tâm thương mại sầm uất phục vụ nhu cầu mua sắm, khu giải trí nhằm mang đến những phút giây vui vẻ cho Quý cư dân, khu thể thao nâng cao sức khỏe, khu công viên cây xanh và lối đi bộ đi dạo, khu vui chơi trẻ em, khu trường học theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế Vinmec… Có thể nói, mọi nhu cầu cuộc sống từ ăn ở, đi lại đến nghỉ ngơi, giải trí của các Quý cư dân hứa hẹn sẽ được đáp ứng trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Một không gian vừa thoải mái thư thái như sống giữa tự nhiên lại đầy đủ mọi trang thiết bị cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất, với căn hộ Vinhomes Bắc Ninh, mỗi ngày của Quý cư dân sẽ là một ngày hạnh phúc trọn vẹn với những trải nghiệm thú vị.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280