Vinhomes Mễ Trì sẽ làm nóng thị trường phía Tây HN

Với ưu thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, với các dự án nhà ở chung cư cao cấp được thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn hảo và hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh cùng uy tín và tiến độ, dự án Vinhomes Mễ Trì của Vingroup đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Dự án này cũng được giới đầu tư đánh giá sẽ là hàng “bom tấn” trong năm 2016.

Sau sự khởi sắc của thị trường căn hộ, thời gian gần đây, phân khúc đất nền cũng đang sôi động bán mua. Theo giới kinh doanh địa ốc, sự gia tăng về thanh khoản thị trường đất nền lần này là nhờ luồng tiền đầu tư. Tại thời điểm hiện tại, khi các kênh vàng, chứng khoán, ngoại tệ đang biến động mạnh thì các nhà đầu tư có tâm lý tìm nơi trú ẩn cho dòng tiền. Trong đó, phân khúc đất nền được xem là kênh giữ tiền an toàn, có giá trị sinh lời cao.

biet-thu-vinhomes-paradise-me-tri

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì (ảnh minh họa)

Còn theo giới đầu tư địa ốc, dự án Vinhomes Paradise sẽ là hàng “bom tấn” của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong năm 2016 do dự án có vị trí khá đắc địa khi nằm trong khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm. Nằm ngay cạnh các đô thị lớn với hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ như trường học, bệnh viện….

Một trong những điểm thu hút được giới đầu tư vào dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là theo dự đoán của nhiều nhà đầu tư, dự án có giá bán rất cạnh tranh cũng như những tiện ích hoàn chỉnh và tiện nghi trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Bên cạnh đó, khách hàng mua biệt thự tại dự án Vinhomes Mễ Trì sẽ được sở hữu một sản phẩm cao cấp của một chủ đầu tư uy tin. Vì vậy, nó sẽ giúp khách hàng gia tăng giá trị tài sản trong tương lai một cách nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280