Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng và condotel: An toàn và bền vững!

Năm 2015 được đánh giá là một năm “ăn nên làm ra” của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản cao cấp như biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn Condotel. Do đó, đây được coi là thời điểm “vàng” để đầu tư vào bất động sản, đặc biệt trong bối cảnh lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm và thị trường chứng khoán có dấu hiệu chững lại.

Xét riêng về ngành đầu tư vàng này, phải kể đến phân khúc biêt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đã bắt đầu hình thành và có chiều hướng phát triển mạnh mẽ từ năm 2015. Trong đó phải kể đến tập đoàn Vingroup với tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực BĐS đã mang đến nhiều dự án làm khuynh đảo thị trường về quy mô, chất lượng dự án và tỉ suất sinh lời cao cho nhà đầu tư. Vingroup luôn giữ vững ngôi vị đứng đầu BĐS nghỉ dưỡng, chiếm 97% thị phần các sản phẩm tung ra thị trường theo thống kê đầu năm 2016, và hầu hết các sản phẩm này tạo nên sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư ngay từ thời điểm ra mắt dự án.

Tại sao các sản phẩm của Vingroup lại tạo ra sức hút mạnh mẽ đến thế? Cùng đi vào một vài dự án để lý giải cho sức “nóng” mang tên BĐS nghỉ dưỡng Vingroup.

Vinpearl Long Beach Villas – Bãi Dài, Nha Trang

Nằm tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, dự án Vinpearl Long Beach gồm 200 căn biệt thự hòa mình với thiên nhiên tại trung tâm bờ biển Bãi Dài và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại sự riêng tư cho du khách. Mỗi căn biệt thự là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc hiện đại trong không gian mở chan hòa với nắng gió, biển trời. Các biệt thự Vinpearl Long Beach Villas được thiết kế độc đáo, tinh tế với nội thất tinh xảo, nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng.

Vinpearl Long Beach Villas làm mê lòng khách hàng không chỉ bởi vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế biệt thự tinh tế, mà còn hấp dẫn giới đầu tư bởi chính sách siêu ưu đãi mở ra cơ hội đầu tư chưa từng có. Theo đó, khách hàng nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự trong vòng 10 năm khi tham gia chương trình cam kết cho thuê với Chủ đầu tư. Hỗ trợ vốn vay lên đến 65% giá bán biệt thự trong tối đa 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Đặc biệt, quyền lợi nghỉ 2 đêm miễn phí tại khách sạn, nơi có dự án đầu tư sau khi ký thỏa thuận đặt cọc và 1 đêm miễn phí tại khách sạn khi nhận bàn giao biệt thự thể hiện sự chu đáo Chủ đầu tư dành riêng cho những khách hàng đáng quý.

condotel-da-nang

Vinpearl Riverfront Condotel – một trong những dự án hút khách đầu tư nhất hiện nay

Vinpearl Empire Condotel – Lê Thánh Tôn, Nha Trang

Condotel là khái niệm rất phổ biến trên thị trường BĐS thế giới. Nhờ vào các giá trị kép “đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê”, condotel đang trở thành xu hướng đầu tư của thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Thật kinh ngạc khi 80% các căn hộ nghỉ dưỡng của Vinpearl Empire Condotel có chủ sở hữu ngay sau vài ngày đầu tiên ra mắt dự án vào tháng 1/2016. Tại sao vậy? Vị trí đắc địa tại trung tâm thủ phủ nghỉ dưỡng – thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), các tiện ích vượt trội của Condotel và chính sách siêu hấp dẫn từ dự án là những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua.

Với mức đầu tư hợp lý cho những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Vinpearl Empire Condotel khách hàng sẽ thu về dòng tiền ổn định trong 5 năm, đạt 85% lợi nhuận từ Chủ đầu tư nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm. Khi tham gia chương trình cho thuê, khách hàng còn được hưởng quyền lợi sử dụng 15 đêm miễn phí tại căn hộ của chính mình mỗi năm.

Toạ lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang – hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước, không kể mùa đông hay mùa hè, chắc chắn Vinpearl Empire Condotel sẽ đạt công suất phòng tối đa, đảm bảo thu lời từ chính sách cho thuê lại cao, kéo thời gian hoà vốn ngắn và gia tang lợi nhuận cao sớm.

Vinpearl Riverfront Condotel – Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của Condotel Nha Trang đã bán được hơn 90%, Vingroup dự kiến sẽ ra mắt thêm một dự án Condotel khác tại Đà Nẵng – Vinpearl Riverfront Condotel trong thời gian sắp tới. Dự án hứa hẹn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hàng và giới đầu tư bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và tiện ích phong phú.

Vinpearl Riverfront Condotel là dự án đáng mong đợi nhất 2016 bởi vị trí quá đẹp, với “bốn phương, tám hướng” ôm trọn sông Hàn cùng view biển Đà Nẵng, biển Mỹ Khê và biển Nguyễn Tất Thành.

Vinpearl Riverfront Condotel có tầm nhìn ôm trọn sông Hàn, cầu xoay, biển Mỹ Khê và sông cầu Rồng.

Thực tế, mỗi khách hàng chỉ cần bỏ ra 600 triệu đồng để sở hữu một căn Condotel nhờ vào chính sách hỗ trợ vốn vay lên đến 65%, hoặc dựa vào chính sách đồng sở hữu và vay ngân hàng, chỉ cần đầu tư 2 tỷ đồng bạn đã có trong tay một căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang tại thành phố biển.

Một phép tính đơn giản cũng có thể thấy được điểm hoà vốn của khoản đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl tối đa chỉ mất 10 năm, trong khi đó, khách hàng còn được hưởng nhiều chế độ đặc biệt như 15 đêm nghỉ miễn phí trong 50 năm tại toàn hệ thống Vinpearl. Cơ hội đầu tư và trải nghiệm nghĩ dưỡng tuyệt vời không thể bỏ qua.

 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280