The Arena Cam Ranh chịu ảnh hưởng từ quy hoạch nhà nước

Nằm trong phân khu chức năng du lịch sinh thái nghỉ mát biển, trong quy hoạch khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh đã được chính phủ phê duyệt, The Arena Cam Ranh có một tiềm năng cực kỳ lớn về sự phát triển trong tương lai và nguồn khách du lịch hằng năm. Chính vì vậy, dự án thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn, trở thành sản phẩm đầu tư lâu dài có đầy đủ những yếu tố thành công hội tụ.

Nguồn khách lớn cho The Arena Cam Ranh

Để đầu tư một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí đẹp thôi là chưa đủ, những khách hàng lớn cần thấy nhiều hơn thế, trong đó, chính sách quy hoạch nhà nước là yếu tố quan trọng, vừa thúc đẩy được thị trường, thúc đẩy được động lực xuống tiền của khách hàng. Và dự án The Arena Cam Ranh đã đảm bảo điều này.

The Arena Cam Ranh thu hút lượng khách lớn

The Arena Cam Ranh thu hút lượng khách lớn – Hình ảnh minh họa

Bãi Dài được hứa hẹn sẽ trở thành Nha Trang thứ 2, với những điều kiện trời ban về tự nhiên, cảnh quan hoang sơ, đường bờ biển dài, nước biển xanh như ngọc, màu cát trắng mịn hòa quyện đã tạo nên những khung cảnh nên thơ với những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng. Mỗi năm, bãi biển này thu hút một lượng khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước không nhỏ đổ về. Sức hút này càng được tăng trưởng rõ rệt khi chính sách quy hoạch khu du lịch tại đây được chính phủ phê duyệt, tạo thêm động lực để phát triển du lịch của thành phố mỗi năm.

Dự án The Arena Cam Ranh sở hữu vị trí 29ha với 500m đường bờ biển, tại vị trí trung tâm nhất trong khu quy hoạch này, vì thế không chỉ kết nối thuận tiện với giao thông hạ tầng, kết nối tới các điểm du lịch nổi tiếng, dự án còn được hưởng một nguồn khách du lịch không hề nhỏ khi tới Bãi Dài, nâng công suất phòng được kỳ vọng lên cao nhất tại bãi biển này.

Quy hoạch đem lại tiềm năng tăng giá vượt trội

Quy hoạch này không chỉ ảnh hưởng tới nguồn khách du lịch mỗi năm của thành phố, mà còn ảnh hưởng tới tiềm năng tăng giá trong tương lai. Chắc chắn rằng, những dự án nằm trong khu quy hoạch du lịch này sẽ có tốc độ tăng giá tốt hơn hẳn, đặc biệt với những dự án có vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận lợi như The Arena Cam Ranh.

Các nhà đầu tư lớn luôn hào hứng với những dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố như The Arena Cam Ranh, bên cạnh đó mức giá bán cực kỳ hấp dẫn tại các căn view biển đã đem tới những giá trị cân bằng lại thì trường, khuyến khích các nhà đầu tư vốn mỏng tốt hơn, tạo nên hiệu ứng đầu tư không hề nhỏ.

Tiến độ The Arena Cam Ranh vẫn được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280