Vinpearl Nam Hội An đem lại lợi ích đầu tư kép

Tọa lạ tại vị trí lý tưởng, Vinpearl Nam Hội An thừa hưởng tiềm năng du lịch tuyệt vời và sẽ trở thành nơi thu hút du khách bậc nhất xứ Quảng bởi thiết kế sang trọng và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đồng thời là những sản phẩm đầu tư vượt trội khó tim tại vùng đất hiếm cơ hội cho bất động sản này.

Liên kết du lịch vượt trội đến từ vị trí của Vinpearl Nam Hội An

Nằm tại tại xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, Vinpearl Nam Hội An chỉ cách phố cổ Hội An 15km về phía Nam. Không chỉ vậy, kết nối vùng của dự án còn giúp du khách được thỏa mãn trải nghiệm tham quan, khám phá, vui chơi giải trí, ca hát, hòa mình vào văn hóa,… Từ dự án, chỉ cần vài km hoặc xa lắm là 40km, du khách có thể tham quan rất nhiều những địa danh, thắng cảnh nổi bật bậc nhất xứ Quảng là phố cổ, Thánh địa Mỹ Sơn, Khu du lịch biển Hội An, Khu du lịch sinh thái Thuận Tình, Cù lao Chàm, Rừng Dừa Mẫu, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Bảo tàng gốm sứ mậu dịch Hội An, các làng nghề truyền thống,… Dự án Vinpearl Nam Hội An sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời khi từ đây có thể phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của du khách một cách chuyên nghiệp nhất.

Dự án khu đô thị Kiến Hưng Hà Đông có vị trí đắc địa nằm gần trung tâm quận Hà Đông, siêu thị, thung tâm thương mại Metro, trường học các cấp 1, 2, 3 bệnh viện Hà Đông, viện 103, viện Bỏng và đặc biệt nằm ngay sát Dự án Phú Lương, khu đô thị Văn Phú, Xa La đã hoàn thiện hạ tầng.

Vinpearl Nam Hội An còn thừa hưởng được thời cơ hiếm có khi mà là dự án cao cấp hiếm hoi tại khu vực di sản. Hội An hạn chế xây dựng bất động sản để tránh ảnh hưởng đến cảnh quan của phố cổ, trong khi lượng du khách không thể lưu trú tại đây ngày càng nhiều bởi vì thiếu những cơ sở cao cấp, nên chủ đầu tư nào có đủ tiềm lực và khả năng kiến tạo nên một dự án nghỉ dưỡng cao cấp thì coi như đã nắm được cơ hội nhiều năm có một, khai thác được những tiềm năng còn bỏ ngỏ tại “mỏ vàng” đang ẩn mình này.

biet-thu-vinpearl

Biệt thự Vinpearl Nam Hội An Villas – Minh họa

Cam kết đầu tư vượt trội của dự án Vinpearl Nam Hội An

Nhà đầu tư cam kết sẽ hoàn tín dụng 100% chỉ sau 10 năm mà không cần lo lắng về biến động của nơi trao đổi. Dự án này được kiến tạo bởi chủ đầu tư năng lực hàng đầu làng địa ốc, Vingroup mang lại cam kết tài chỉnh vượt trội mà hiếm dự án nào có được.

Vinpearl Nam Hội An còn được quy hoạch đồng bộ, hiện đại tích hợp những tiện ích hàng đầu thương hiệu là Vinpearl land, Vinpearl Golf, VinEco,… nên dự án này cũng là khu phức hợp nghỉ dưỡng đầu tiên trên hệ thống Vinpearl mà Vingroup triển khai. Hơn nữa, thương hiệu này còn hợp tác cùng với những hãng lữ hành nổi tiếng quốc tế, thu hút mạnh mẽ và giúp đảm bảo nguồn du khách ghé qua và lưu trú, đồng thời đảm bào giá thuê phòng luôn ở mức giàu tiềm năng.

Đầu tư Vinpearl Nam Hội An Villas, quý vị không chỉ sở hữu căn biệt thự được quy hoạch hiện đại và sang trọng, nằm trong quần thể hạng mục tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, mà còn sở hữu một cơ hội sinh lời vượt trội, một sản phẩm giá trị được kế thừa cho những thế hệ sau. Biết nắm bắt cơ hội thì dự án này chính là sản phẩm sinh lời “vàng” cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Tham khảo dự án khu đô thị mới Phú Lương nằm trên khu đất có tổng diện tích 34,1ha. Trong đó bao gồm 03 tòa nhà cao tầng, 853 nhà liền kề Phú Lương, 275 nhà biệt thự; đất công trình công cộng có diện tích; đất cây xanh công viên và diện tích đất giao thông.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280