Cung ứng gần 5000 căn nhưng Arena Condotel sẽ sớm hết hàng

Sở hữu vị trí vàng mười hiếm hoi tại cung đường biển Bãi Dài thuộc địa phận Cam Ranh, Khánh Hòa, Arena Condotel được giới đầu tư nhận định sẽ sớm hết hàng bởi những điểm sáng hiếm hoi tiên phong.

Arena Condotel không chỉ là chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng

Vượt xa kỳ vọng và tưởng tượng của khách hàng, chuỗi căn hộ được đầu tư bởi “ông lớn” Vịnh Nha Trang không đơn thuần hiện diện là căn hộ nghỉ dưỡng mà chiếm vị trí thượng phong dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng giải trí trên bãi biển Cam Ranh. Bứt phá giới hạn của định nghĩa nghỉ dưỡng truyền thống, siêu phẩm căn hộ Arena Condotel mang tới một làn gió mới trên thị trường nghỉ dưỡng biển. Đây chính là dấu hiệu mở đầu tốt đẹp để biến đổi thủ phủ du lịch Khánh Hòa từ cái danh “thiên đường biển” trở thành một vùng đất đặc sắc và khó quên trong tâm trí du khách như tại các nước Thái Lan, Singapore… đã làm được với Pattaya…

“Làn gió mới” Arena Condotel không chỉ là bước ngoặt làm nên lịch sử thay đổi của thị trường nghỉ dưỡng biển mà còn “lội ngược dòng” tái định nghĩa nghỉ dưỡng. Điều này là cần thiết bởi lẽ, thời buổi công nghệ bên cạnh lợi ích có được, đã đem lại nhiều hệ lụy như giãn dần khoảng cách giữa con người với con người và thu hẹp thời gian dành cho nghỉ dưỡng. Nếu như trước kia, thời gian nghỉ dưỡng là riêng biệt hay nhu cầu nghỉ dưỡng chỉ xoay quanh việc “ăn – ngủ – nghỉ” thì giờ đây con người càng cần một nơi nghỉ dưỡng tích hợp trong những chuyến công tác và trải nghiệm đầy đủ các hoạt động giải trí nhanh chóng. Thấu hiểu xu hướng thay đổi của thời thế, Arena Condotel đã được đầu tư trở thành một siêu dự án “không ngủ” đáp ứng mọi yêu cầu của các “thượng đế”.

Thật vậy, không đơn thuần là nơi để lưu trú trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng, dự án còn được ví như trung tâm giải trí của cả khu vực với đầy đủ hệ thống tiện ích như quảng trường trung tâm, phố đi bộ, bể bơi 3 tầng, phố hải sản… Tất thảy hòa quyện thành không gian kết nối cộng đồng tiên phong.

The Arena Cam Ranh thuộc quy hoạch du lịch

Chuỗi căn hộ Arena Condotel sẽ sớm hết hàng

Tọa lạc tại lô đất 14D Bãi Dài, dự án có được lợi thế sát biển hiếm có. Đồng thời tại đây quy hoạch bài bản rất ít các công trình cao tầng che chắn, vì thế từ bất kỳ căn hộ nào cũng có thể thu trọn quang cảnh tuyệt đẹp của một trong 8 bãi biển hoang sơ đẹpj nhất hành tinh.

Arena Condotel là dự án bao gồm 4 tòa nhà được lấy cảm hứng xây dựng tư tổ chim yến  bẻ cong mềm mại. Cả 4 tòa thiết kế căn hộ Arena Condotel đều hướng biển và có thể đón trọn ánh nắng và gió tự nhiên thổi vào tận văn phòng. Tổng số căn hộ do 4 tòa cung ứng lên tới 5000 căn hộ và mức giá chưa đến 1 tỷ đồng cung ứng những cơ hội đầu tư khó có thể bở lỡ. Xem ngay: http://condotelvietnam.com/the-arena-cam-ranh/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280