Cư dân được gì khi sống tại liền kề Vinhomes Thăng Long

Đối với các dự án mang thương hiệu Vinhomes của ông lớn Vingroup đã ra mắt đều nhận được sự hài lòng từ khách hàng bởi chúng mang tới một không gian sống thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích sang trọng hiện đại. Liền kề Vinhomes Thăng Long hứa hẹn cũng sẽ mang lại một cuộc sống yên tĩnh, tiện nghi mà hiếm dự án nào hiện nay có được.

Liền kề Vinhomes Thăng Long – điểm nhấn đặc biệt

Nằm tại ngã tư đường Lê Trọng Tấn giao cắt với Đại lộ Thăng Long Liền kề Vinhomes Thăng Long là một trong những loại hình được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với phong cách thiết kế mở, mang đến không gian sống năng động, gần gũi nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng cho những cư dân tương lai của dự án..

Là sản phẩm có số lượng khá ít được phân bổ tại phân khu Long Hưng và Long Khánh Liền kề Vinhomes Thăng Long sở hữu những vị trí đắc địa nhất khu đô thị, giúp cho cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng kết nối với các trục đường giao thông trong và ngoài khu đô thị.

liền kề Vinhomes Thăng Long

Liền kề Vinhomes Thăng Long

Toàn Dự án liền kề Vinhomes Thăng Long dự kiến có 115 căn nhà liền kề, được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới với phong cách tân cổ điển kết hợp với nét tinh tế, hòa nhã của phong cách kiến trúc phương Đông khiến toàn bộ những căn biệt thự liền kề nơi đây vừa có sự sang trọng hiện đại nhưng vẫn cổ kính.

Điểm đặc biệt của những căn liền kề Vinhomes Thăng Long đó là đa dạng về diện tích giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tiện ích đặc biệt của Liền kề Vinhomes Thăng Long

Khi sống tại Dự án liền kề Vinhomes Thăng Long cư dân tương lai sẽ được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp đẳng cấp hiện đại như: Hệ thống bể bơi bốn mùa, hệ thống các phòng tập Gym với những trang thiết bị hiện đại, các đơn vị Spa chăm sóc sắc đẹp, khu sân chơi với nhiều khuôn viên góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả cư dân, trung tâm thương mại với rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí cho toàn cư dân, nhà hàng, siêu thị với những cửa hàng tiện lợi VinMart, VinMart+, Clubhouse, hệ thống bể bơi ngoài trời, thư viện, hồ cảnh quan khu vực, đường đi dạo ven hồ ngay cạnh những căn biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu vườn bốn mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho những cư dân lớn tuổi…

Trở thành chủ nhân của một trong những căn biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long, là mơ ước của bất kỳ gia đình có điều kiện đang tìm kiếm chốn an cư, bởi sự đẳng cấp của dự án mang lại.

Phong cách thiết kế hiện đại, không gian xanh thoáng đãng, bầu không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội khiến bất cứ cư dân nào cũng muốn sở hữu một căn liền kề tại đây. Hiện nay, giá bán liền kề Vinhomes Thăng Long đang được chủ đầu điều chỉnh và cập nhật sớm nhất trên trang web chính thức của dự án để khách hàng tiện theo dõi.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280