“Ông lớn” nào đứng sau dự án Movenpick Phú Quốc?

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Phú Quốc đang chuẩn bị được xây dựng tại bãi Ông Lang là dự án được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ bởi vì đây là tổ hợp Condotel đầu tiên xuất hiện tại bãi biển Ông Lang và được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà còn bởi danh tiếng của hai “ông lớn” đứng đằng sau khu nghỉ dưỡng này. Vậy hai “ông lớn” đó là ai, quý vị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần dưới đây.

Là một trong những bãi biển đẹp sở hữu màu nước xanh lam ngọc cùng với thiên nhiên hoang sơ trữ tình, tuy nhiên bãi Ông Lang đến nay vẫn chưa được “đánh thức”. Nhận thấy trước được điều này và cũng là chủ đầu tư tiên phong khai phá mảnh đất mới đầy tiềm năng, tập đoàn MIK Group đã lên kế hoạch triển khai dự án Movenpick Phú Quốc.

Chủ đầu tư Movenpick Phú Quốc là ai?

MIK Group là một trong những tập đoàn danh tiếng với nhiều thành công được ghi nhận như hợp tác cùng MHI (Meliã Hotels International) phát triển khách sạn Sol Beach House Phú Quốc. Dần khẳng định tên tuổi và dấu ấn của mình, MIK Group tiếp tục hợp tác cùng IHG để xây dựng dự án khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp Crowne Plaza Phú Quốc Star Bay, đây là một trong những sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như tiềm năng vượt trội trong tương lai. Kế thừa và phát huy tinh hoa của những dự án đi trước, Movenpick Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm mới hội tụ mọi yếu tố “cần và đủ”, xứng đáng là lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mọi nhà đầu tư.

Movenpick Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc

Mövenpick Hotels & Resorts – Thương hiệu khách sạn quốc tế

Trong khi đó, thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts đến từ Thụy Sỹ là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới với 40 năm kinh nghiệm. Điểm khác biệt lớn của  Mövenpick Hotels & Resorts so với các thương hiệu quốc tế khác đó chính là luôn gìn giữ và phát huy bản sắc đất nước Thụy Sỹ ở mọi phương diện, từ thiết kế, chất lượng dịch vụ cho đến ẩm thực.

Một chủ đầu tư am hiểu thị trường nghỉ dưỡng bản địa, một thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp nhiều kinh nghiệm và luôn tôn trọng những giá trị truyền thống và bản sắc vốn có của từng vùng. Chắc chắn sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang lại cho quý khách hàng và các nhà đầu tư một sản phẩm nghỉ dưỡng mang tên Movenpick Phú Quốc vô cùng hoàn hảo nhưng vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên đẹp vốn có của bãi Ông Lang.

Với tiềm lực tài chính mạnh kết hợp với những đối tác uy tín, giàu kinh nghiệm, chắc chắn không bao lâu nữa dự án Condotel duy nhất tại bãi Ông Lang sẽ được “trình làng”. Mọi thông tin mới nhất về dự án cũng như tiến độ dự án Movenpick Phú Quốc, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật trên website: http://condotelvietnam.com, mời quý khách hàng thường xuyên theo dõi.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280