Movenpick Phú Quốc nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế danh tiếng

Vượt qua nhiều đại diện sáng giá tới từ Thái Lan, Philipines, Malaysia,..  dự án Movenpick Phú Quốc của MIKGroup đã vinh dự dành 2 giải thưởng ở 2 hạng mục quan trọng “Nhà phát triển bất động sản sáng tạo”, “Dự án ven biển tốt nhất”. Đồng thời, dự án Park Riverside & Park Riverside Premium của tập đoàn cũng được vinh danh với giải thưởng Dự án ven sông tốt nhất.

Sự công nhận cho sáng tạo không ngừng nghỉ của Movenpick Phú Quốc

Những giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho quy hoạch, thiết kế ấn tượng của dự án mà còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực trong việ sáng tạo và mang tới những sản phẩm mới cho thị trường. Movenpick Phú Quốc nằm tại bãi Ông Lang, một bãi biển còn khá nguyên sơ với vẻ đẹp yên bình. Là dự án đầu tiên có quy mô lớn được triển khai tại đây, Movenpick Phú Quốc mang trong mình vai trò tiên phong trong việc bảo tồn vẻ đẹp của bãi biển này.

Movenpick Phú Quốc nhận giải thưởng quốc tế

Với mục tiêu đó, chủ đầu tư và đơn vị quản lý đã cùng đưa ra những phương án thiết kế hạn chế tác động tới tự nhiên và đưa yếu tố môi trường lên trên hết. Không chỉ là tâm huyết của chủ đầu tư mà đơn vị quản lý Movenpick Hotels & Resorts cũng là một trong những đơn vị rất chú trọng vào việc bảo tồn bản sắc địa phương. Với sự kết hợp này, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự phát triển đồng bộ và lâu dài của dự án Movenpick Phú Quốc trong tương lai.

Nhìn nhận giá trị đầu tư tại Movenpick Phú Quốc

Với tất cả những ưu điểm này, sức hút của dự án trên thị trường bất động sản Phú Quốc đang ngày một gia tăng. Vậy vì sao khách hàng nên chọn đầu tư tại đây? Các chuyên gia của chúng tôi đã đưa ra 3 yếu tố hàng đầu:

Vị trí đắc địa tại Bãi Ông Lang cộng với tiến độ dự án Movenpick Phú Quốc như hiện tại, khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc dự án sẽ đi vào hoạt động với vị thế độc tôn. Đây chính là một trong những điểm được nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao khi mà các khu vực khác trên đảo đã được phát triển từ sớm và hiện đã có nhiều dự án được triển khai.

Bên cạnh đó, với mức giá bán cực hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi từ phía chủ đầu tư, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ Movenpick Phú Quốc với số vốn chỉ từ 600 triệu đồng. So với các dự án khác, mức giá của Movenpick hiện đang ưu đãi và hấp dẫn nhất hiện nay. Ngay cả các nhà đầu tư với số vốn trung cũng có thể tham gia thị trường.

Yếu tố cuối cùng là chủ đầu tư và đơn vị quản lý. Hai cái tên MIKGroup và Movenpick Hotels & Resorts có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định đầu tư của khách hàng khi mà tiến độ dự án Movenpick Phú Quốc được đảm bảo từ tiềm lực CĐT và khả năng kinh doanh trong tương lai được củng cố dựa trên danh tiếng và thương hiệu Movenpick.

Theo: https://duanphuquoc.net/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280