Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn đến từng giây tại The Harmony

Liên tiếp khiến thị trường bất động sản trong nước sục sôi, tập đoàn Vingroup tiếp tục mang đến cho thị trường siêu phẩm mới có tên gọi là The Harmony. Đây là một khu đô thị cao cấp, kết hợp cùng những dịch vụ tiện nghi bậc nhất và môi trường sống trong lành. Dự án tâm huyết này của tập đoàn Vingroup sẽ là bước tiếp nối thành công của các dự án đô thị sinh thái đẳng cấp khác như Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long. Lựa chọn Vinhomes The Harmony, Quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống sang trọng, thượng lưu và trọn vẹn bậc nhất tại thành phố.

The Harmony – khu đô thị sinh thái cao cấp

Tiếp nối xu hướng đô thị xanh – xu thế đang làm mưa làm gió trên thị trường địa ốc, dự án The Harmony là sự kế thừa ý tưởng về một đô thị xanh ven sông của nhiều dự án trước đó của tập đoàn Vingroup. Chính vì ra đời sau nên Vinhomes The Harmony hội tụ đầy đủ những ưu thế của các dự án ra mắt trước đó.

Biệt thự Vinhomes The Harmony

Biệt thự Vinhomes The Harmony (ảnh minh họa)

Nằm tại vị trí đối diện với Vinhomes Riverside giai đoạn 1, The Harmony thừa hưởng trọn vẹn những lợi ích từ hệ thống tiện ích mà chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng trước đó cũng như hạ tầng giao thông hoàn thiện, đồng bộ. Nhờ đó mà tốc độ xây dựng dự án được tăng lên đáng kể, giảm thiểu được rất nhiều thời gian chuẩn bị hệ thống giao thông nội đô.

Theo dự kiến, Vinhomes The Harmony sẽ sở hữu mật độ cây xanh lớn nhất thành phố Hà Nội. Các mảng xanh ngát không chỉ được bố trí tại khuôn viên, các vườn cây trong khu đô thị mà còn xuất hiện ngay trong các thiết kế cảnh quan, thiết kế biệt thự  The Harmony. Điều này sẽ đem đến cho khách hàng cảm nhận tuyệt vời về sự hoà hợp của không gian sinh thái mới.

Thiết kế thông minh hài hòa với thiên nhiên

Với hàng loạt các dự án đã ra mắt thị trường, chúng ta nhận thấy rằng Vingroup luôn biết cách thiết kế tinh tế, tối đa công năng sử dụng và đặc biệt là hài hòa với cảnh quan xung quanh, giúp cho cư dân sinh sống trong các dự án không cảm thấy sự ngột ngạt, tù túng nơi đô thị. Thiết kế dự án The Harmony lấy cảm hứng từ các căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang của Vinpearl cùng với những đường nét tân cổ điển sang trọng, quý phái. Các căn hộ tại  The Harmony  đều được sử dụng nguyên vật liệu cao cấp và nội thất ngoại nhập, mang lại cho cư dân một không gian sống chất lượng và tiện nghi nhất.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Không chỉ gói gọn trong danh sách những tiện ích cơ bản vẫn thấy tại các dự án trước của Vingroup như siêu thị, bệnh viện, trường học, bể bơi, công viên…mà Vinhomes The Harmony còn được chủ đầu tư trang bị hàng loạt những tiện ích cao cấp để cư dân có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đậm chất nghỉ dưỡng từng giây, từng phút ngay tại ngôi nhà mình. Điển hình là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, salon,  nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại, thể thao …

Hãy tự tạo cho mình một không gian sống thiên đường tại Vinhomes The Harmony.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280